ClockThứ Ba, 28/06/2016 20:36

Tham quan thực tế xã đạt chuẩn nông thôn mới

TTH - Ngày 28/6, UBMTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức đoàn tham quan thực tế đến xã đạt chuẩn nông thôn mới Phong Hiền, huyện Phong Điền để nghe báo cáo kết quả đạt được và những kinh nghiệm trong tổ chức thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Đoàn đã đến thăm một số điểm như cầu ngói Hiền Lương, gia trại bò của ông Hoàng Công Tấn, bể bơi. Cũng tại buổi tham quan, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã trao 10 phần quà cho 10 hộ nghèo của xã Phong Hiền, trị giá 500.000đ/suất.

HƯƠNG LAN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính

Từ ngày 19-21/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (BV&PTR) tỉnh đón đoàn công tác Quỹ BV&PTR tỉnh Hà Tĩnh đến trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức triển khai thí điểm chuyển nhượng kết quả giảm phát thải và quản lý tài chính thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính vùng Bắc Trung bộ (ERPA).

Trao đổi kinh nghiệm chi trả giảm phát thải khí nhà kính
Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ

Ngành Tổ chức xây dựng (TCXD) Đảng của tỉnh nhận thấy, quá trình thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao có rất nhiều bài học kinh nghiệm được đúc rút, nhưng bài học xuyên suốt nhất, mang ý nghĩa quyết định nhất chính là sự đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng và hành động.

Thêm bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ
Thông tin doanh nghiệp
Traveloka bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay dịp Tết 2024

Việc tìm kiếm vé máy bay giá rẻ dịp Tết Nguyên Đán 2024 là chủ đề được nhiều người quan tâm. Để giúp bạn chuẩn bị cho hành trình trở về cùng gia đình, Traveloka sẽ trở thành người đồng hành đáng tin cậy giúp bạn săn được vé máy bay Tết giá rẻ với lịch bay phù hợp nhất.

Traveloka bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay dịp Tết 2024
Return to top