ClockThứ Bảy, 05/01/2019 06:18

Thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Phong Hiền

TTH.VN - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 4/1, lãnh đạo và Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh thăm và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Phong Hiền, huyện Phong Điền.

Thăm, tặng quà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị CầuKhánh thành hai ngôi nhà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng ở Phú Vang

Ông Trương Công Lân - Giám NHCSXH tỉnh và đại diện Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Chi nhánh tỉnh thăm, chúc tết tặng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Ẫm

Đến thăm và chúc tết Mẹ Hoàng Thị Ẫm ở thôn Sơn Tùng và Mẹ Hoàng Thị Ký ở thôn Bắc Thạnh, xã Phong Hiền huyện Phong Điền, ông Trương Công Lân - Giám đốc NHCSXH tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các Mẹ, mong các Mẹ sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đoàn chúc các Mẹ đón một cái Tết đầm ấm, đồng thời trao 2 phần quà Tết gồm quà và tiền mặt trị giá 1,5 triệu đồng/ suất.

Dịp này, Công đoàn Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh cũng trao số tiền phụng dưỡng hàng tháng là 1,2 triệu đồng cho các Mẹ.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 12/3, HĐND huyện Phong Điền tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 9 khóa VII, nhiệm kỳ (2021 - 2026) để xem xét, cho ý kiến về chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã trên cơ sở địa giới hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế.

Phong Điền nhất trí chủ trương thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

TIN MỚI

Return to top