ClockThứ Sáu, 21/10/2016 21:56

Thăm, tặng quà cho các gia đình bị ảnh hưởng lũ lụt

TTH - Sáng 21/10, đại diện Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (HNDVN) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (NNPTNTVN) tổ chức trao tặng quà cho hội viên nông dân bị thiệt hại do ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới vừa qua, tại các xã: Điền Lộc, Phong Hải, Phong Chương, Phong Bình (Phong Điền). 30 hộ tại các địa phương được nhận 30 suất quà, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt.

Chiều cùng ngày, đại diện Trung ương HNDVN và Ngân hàng NNPTNTVN tổ chức trao tặng 2 suất quà cho 2 hộ có người chết trong đợt áp thấp nhiệt đới vừa qua, tại xã Phú Hải và xã Phú Thuận (Phú Vang); mỗi suất 3 triệu đồng tiền mặt.

Đợt này, Trung ương HNDVN và Ngân hàng NNPTNTVN trao tặng 154 suất quà cho hội viên nông dân trên địa bàn tỉnh bị thiệt hại do ấp thấp nhiệt đới, với tổng kinh phí 160 triệu đồng; mỗi suất 1 triệu đồng, riêng các hộ có người bị thương 2 triệu đồng/suất và người chết là 3 triệu đồng/suất.

* Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh vừa đi thăm, động viên và tặng quà cho 2 gia đình có người chết trong đợt áp thấp nhiệt đới vừa qua ở huyện Phú Vang là gia đình bà Phạm Thị Loan (34 tuổi) trú tại xã Phú Thuận và gia đình ông  Nguyễn Văn Chinh (50 tuổi), trú tại xã Phú Hải, mỗi gia đình 6 triệu đồng.

Đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội trao quà cho gia đình bà Phạm Thị Loan. Ảnh: Hương Lan

Cả hai gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh gửi lời chia buồn về những mất mát mà các gia đình đã gặp phải, đồng thời, mong gia đình vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống.

* Chiều 21/10, huyện Phú Vang tổ chức lễ phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên chức lao động trên địa bàn quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An gặp khó khăn do ảnh hưởng lũ lụt. Mức hỗ trợ tối thiểu là 1 ngày lương/người; các cá nhân, đơn vị tùy theo khả năng, tích cực ủng hộ thêm nhiều hơn bằng tiền hoặc hiện vật.

HOÀNG TRIỀU -  HƯƠNG LAN - ĐĂNG VIỆT

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Lùi lại” để sống bên con

Mùa thi cận kề, nhưng không ít phụ huynh đã bắt đầu thay đổi quan điểm, không còn quá kỳ vọng vào thành tích của con. Điểm cao cũng tốt, không cao cũng không sao miễn con vui khỏe là được. Tôi hiểu điều này khi mình cũng đang có hai con đang ở tuổi đến trường và cũng ở chung tâm trạng lo lắng khi tình trạng học sinh trầm cảm dẫn đến tự tử như một cách để giải thoát… đang lan truyền. Câu chuyện tưởng chừng đã cũ nhưng hệ lụy để lại đầy xót xa.

“Lùi lại” để sống bên con
“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

Sáng 15/4, Cục Chính sách, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức Lễ bàn giao di vật, kỷ vật của liệt sĩ cho thân nhân 2 gia đình liệt sĩ tại Thừa Thiên Huế.

Bàn giao di vật, kỷ vật cho thân nhân gia đình liệt sĩ

TIN MỚI

Return to top