ClockThứ Bảy, 09/02/2013 21:16

Thăm và tặng quà các sinh viên nước ngoài ở lại ăn Tết

TTH.VN - Chiều 29 tháng chạp (tức 30 Tết), Ban công tác sinh viên - Đại học Huế đã đi thăm và tặng quà các sinh viên nước ngoài đang học tập tại Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế ở lại Việt Nam ăn Tết.

Đến thăm các sinh viên nước ngoài ở lại ăn Tết, Th.S Nguyễn Duy Chinh, Trưởng Ban Công tác sinh viên - Đại học Huế đã chúc các sinh viên một cái tết thật vui, có nhiều trải nghiệm thú vị và hiểu thêm về những phong tục tập quán mang đậm nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top