ClockChủ Nhật, 06/10/2019 12:51

Thanh thiếu nhi với văn hóa giao thông

TTH.VN - Đó là chủ đề ngày hội do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Đoàn Trường cao đẳng Du lịch và Công ty TNHH Honda Lộc Thịnh tổ chức sáng 6/10 với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN), đội viên đang sinh hoạt tại trung tâm.

400 ĐVTN tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”Truyền thông an toàn giao thông cho 200 ĐVTN

Trao học bổng cho các ĐVTN vượt khó vươn lên trong học tập tại ngày hội

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa: Tập huấn cho ĐVTN, sinh viên, học sinh cách nhận biết các biển báo giao thông, xử lý các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông; tập huấn kỹ năng lái xe an toàn; tuần hành tuyên truyền an toàn giao thông trên các trục đường chính…

Các em học sinh tiểu học và THCS được tham gia hội thi vẽ tranh cổ động tuyên truyền, phê phán những hành vi sai trái gây hậu quả cho người tham gia giao thông, cổ vũ những hành vi tốt đẹp khi tham gia giao thông.

Dịp này, ban tổ chức đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các ĐVTN vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Tin, ảnh: Hải Thuận 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông

Công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông cho thanh, thiếu niên được tuổi trẻ Thừa Thiên Huế triển khai với đa dạng hình thức, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và mỗi người dân về việc chấp hành pháp luật giao thông.

Trách nhiệm của người trẻ với an toàn giao thông
TP. Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị

Sáng 8/12, UBND TP. Huế tổ chức lễ phát động tháng cao điểm đảm bảo an toàn giao thông (ATGT), trật tự đô thị (TTĐT) trên địa bàn. Tham dự có lãnh đạo thành phố, thành viên Ban ATGT và đại diện 36 xã phường, các chợ trên địa bàn.

TP Huế ra quân đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đô thị
Ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2023 do Thị đoàn Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 2/12, qua đó, kêu gọi đoàn viên thanh niên (ĐNTN), toàn thể người dân hưởng ứng tích cực việc chấp hành các quy định và ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top