ClockThứ Hai, 19/09/2016 19:36

Thanh tra công tác tổ chức, quản lý cán bộ

TTH - Ngày 19/9, tại Văn phòng UBND tỉnh, Thanh tra Bộ Nội vụ tổ chức công bố quyết định thanh tra công tác tổ chức, quản lý cán bộ của UBND tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung và đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương trong tỉnh tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện Thanh tra Bộ Nội vụ đã công bố quyết định của Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý biên chế công chức; nâng ngạch công chức; bổ nhiệm, số lượng cấp phó, tiêu chuẩn ngạch của công chức lãnh đạo, quản lý và việc ký hợp đồng lao động làm công tác chuyên môn trong các cơ quan hành chính nhà nước của UBND tỉnh.

Theo đó, trong thời hạn 45 ngày làm việc, kể từ ngày 19/9, Đoàn thanh tra do ông Nguyễn Xuân Đạt - Thanh tra viên chính, Trưởng phòng Tổng hợp Thanh tra Bộ Nội vu làm Trưởng đoàn sẽ tiến hành thanh tra tại 15 sở, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Trà và TP. Huế. Thời kỳ thanh tra từ ngày 10/01/2013 đến ngày 30/6/2016.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh, việc thanh tra lần này là dịp để UBND tỉnh và các sở, ngành, địa phương trong tỉnh rà soát lại công tác tổ chức, cán bộ của mình. Trên cơ sở đó kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những thiếu sót, hạn chế; đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm, những cách làm hay, phù hợp và hiệu quả để phát huy trong thời gian đến.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị được thanh tra nghiêm túc chấp hành quyết định thanh tra; tổ chức làm việc và cung cấp kịp thời, đầy đủ, chính xác thông tin, hồ sơ tài liệu theo yêu cầu; tạo điều kiện thuận lợi để đoàn thanh tra hoàn thành kế hoạch thanh tra.

Gia Bảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Return to top