ClockThứ Sáu, 17/05/2019 11:39

Thành ủy Huế, Thị ủy Hương Thủy: Trao Huy hiệu Đảng cho gần 250 đảng viên

TTH.VN - Sáng 17/5, Thành ủy Huế tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 199 đảng viên nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019).

Phong Điền: 26 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5Thành ủy Huế trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2Nam Đông tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng Đảng- mừng xuân30 đảng viên Hương Thủy nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2

Phó Ban tổ chức Tỉnh ủy  -Dương Quang Bằng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng lần này có 199 đảng viên từ 30 - 70 năm tuổi Đảng. Đây là những đảng viên đã phấn đấu, hy sinh không mệt mỏi cho sự nghiệp cách mạng cao cả của Đảng; trong đó, có 18 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 3 đảng viên nhận 65 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên nhận 60 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận 55 năm tuổi Đảng, 50 đảng viên nhận 50 năm tuổi Đảng, 21 đảng viên nhận 45 năm tuổi Đảng, 26 đảng viên nhận 40 năm và 49 đảng viên nhận 30 năm tuổi Đảng. Dịp này, Tỉnh ủy quyết định truy tặng Huy hiệu Đảng 50 năm cho 1 đảng viên trên địa bàn TP. Huế. 

Niềm vui của người thân bà Lê Thị Duyên (100 tuổi), phường Vĩnh Ninh khi có bà, mẹ vinh nhận nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Huế Nguyễn Xuân Hòa chúc mừng và bày tỏ lòng trân quý đối với các thế hệ đảng viên vinh dự được nhận và truy tặng Huy hiệu Đảng lần này; đồng thời mong muốn các đảng viên dù ở cương vị công tác nào cũng phải thể hiện vai trò tiên phong gương mẫu, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Đảng, trước dân, có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh, tích cực góp phần xây dựng Huế xứng đáng là thành phố Anh hùng, thành phố di sản văn hóa nhân loại.

Ông Hòa nhấn mạnh, để thực hiện được điều đó, Thường vụ Thành ủy yêu cầu và mong muốn sự phấn đấu nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, trong đó có mỗi đảng viên phải thực hiện đúng lời Bác dạy: “Đảng viên đi trước, làng nước theo sau”.

*Cũng trong sáng 17/5, Thị ủy Hương Thủy tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Hai đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Trong số 42 đảng viên được trao tặng đợt này có 2 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 60 năm tuổi Đảng, 4 đảng viên 55 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên 50 năm tuổi Đảng, 5 đảng viên 45 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên 40 năm tuổi Đảng và 11 đảng viên 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, ông Phan Văn Tư, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chúc mừng các đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng thời khẳng định, đây là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Huy hiệu Đảng không chỉ là phần thưởng cao quý, là niềm vui, niềm vinh dự của cá nhân mà còn là niềm tự hào của cả Đảng bộ thị xã.

“Các đảng viên được xét tặng Huy hiệu Đảng có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, trong việc biểu dương, khen thưởng, ghi nhận công lao đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và đất nước đối với mỗi một đảng viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của mỗi đảng viên và tổ chức đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị trong thời kỳ mới”, ông Tư khẳng định.

Tin, ảnh: Thanh Hương - Hàn Đăng

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tái bản và phát hành tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”

Nhằm khẳng định vị trí, sự đóng góp của phong trào đô thị Huế, đồng thời ghi nhận công lao to lớn của các tầng lớp Nhân dân Huế trong sự nghiệp đấu tranh đòi hòa bình, độc lập, thống nhất đất nước, tự do, dân chủ, dân sinh (trong đó, có sự đóng góp của các đồng chí, các anh chị đã trực tiếp tham gia phong trào trước đây), Ban Thường vụ Thành ủy Huế khóa X (nhiệm kỳ 2010 - 2015) đã thống nhất biên soạn tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”.

Tái bản và phát hành tập sách “Lịch sử phong trào đô thị Huế 1954 - 1975”
Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society

Chiều 6/2, UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định chủ trì buổi tiếp Đoàn công tác Hiệp Hội Canada Vietnam Society do ông Đặng Trung Phước, Chủ tịch Hiệp Hội Canada Vietnam Society, Chủ tịch HĐQT Tổ chức Biodiversity Conservancy International dẫn đầu.

Bí thư Thành ủy Huế tiếp Hiệp Hội Canada Vietnam Society
Return to top