ClockThứ Ba, 15/01/2019 11:33

Tháo dỡ khu chợ đêm trái phép trong khuôn viên Siêu thị Big C

TTH.VN - Công việc này được Siêu thị Big C Huế triển khai trong hai ngày 14 và 15/1 nhằm trả lại mặt bằng sạch cho khuôn viên siêu thị theo quy hoạch ban đầu của Trung tâm thương mại Phong Phú Plaza.

Thiết lập hàng rào cứng tại khu chợ đêm trong khuôn viên Siêu thị Big CKhu chợ đêm trái phép trong khuôn viên Siêu thị Big C Huế: Cần xử lý dứt điểm

Nhân viên Siêu thị Big C hỗ trợ người dân di chuyển hàng hóa để tháo dỡ KCĐ

Theo đó, hàng chục nhân viên siêu thị cùng với lực lượng bảo vệ đã khẩn trương thu dọn, trao trả hàng hóa và vật dụng cho tiểu thương, sau đó tháo dỡ toàn bộ các gian hàng nằm trong khu chợ đêm (KCĐ).

Giám đốc Siêu thị Big C Huế, bà Võ Thị Thu Thủy cho biết, để đảm bảo an toàn và không để KCĐ tái diễn, DN vẫn giữ nguyên hàng rào cứng bao quanh khu chợ, còn phía bên trong cơ bản đã dọn dẹp xong. Sắp tới, DN sẽ yêu cầu đơn vị thuê mặt bằng khu đất này là Công ty Sông Đà Thăng Long M cam kết làm lại không gian xanh và bãi đỗ xe như đúng trong hợp đồng mà đơn vị này đã cam kết khi thuê khu đất, đồng thời hoàn trả lại các khoản chi phí thiết lập hàng rào cứng và tháo dỡ KCĐ.

Theo lãnh đạo TP. Huế, hiện TP đang hướng dẫn cho các hộ dân trước đây kinh doanh ở KCĐ này di chuyển hàng hóa và đến thuê mặt bằng tại KCĐ đạt chuẩn và được cấp phép ở đường Trần Phú nhằm đảm bảo ổn định hoạt động kinh doanh của người dân trước Tết Kỷ Hợi.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xử lý tình trạng tháo dỡ hàng rào tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn

UBND tỉnh yêu cầu các địa phương rà soát, thống kê lại danh mục các vị trí hàng rào tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn bị phá dỡ gây mất an toàn và phân công nhiệm vụ, giao trách nhiệm cụ thể cho từng phòng ban, lực lượng công an cấp xã phối hợp điều tra, xác minh, đề xuất phương án xử lý đối với từng hành vi, tổ chức, cá nhân vi phạm.

Xử lý tình trạng tháo dỡ hàng rào tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top