ClockThứ Bảy, 11/11/2017 15:21

Thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giao lưu văn hóa

TTH.VN - Ngày 11/11, dưới sự chủ trì của bà Nguyễn Thị Hiền – phu nhân của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, các phu nhân, phu quân của lãnh đạo các nền kinh tế APEC đã đi thăm một số di tích văn hóa ở Hội An (Quảng Nam).

Chào đón lãnh đạo nền kinh tế Nga, Mỹ, Trung dự APEC 2017Khai mạc Hội nghị của các nhà lãnh đạo kinh tế APEC lần thứ 25Trưng bày 18 tác phẩm tượng nghệ thuật của các nền kinh tế thành viên APECAPEC 2017 nâng cao vị thế và vai trò của Việt Nam

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc của nước chủ nhà Việt Nam chào mừng phu nhân, phu quân và lãnh đạo các nền kinh tế APEC

Đến thăm phố cổ Hội An và làng lụa Hội An, phu nhân các nền kinh tế APEC bày tỏ sự thích thú, thán phục trước những vẻ đẹp truyền thống mà phố cố Hội An đã mang lại, nhất là những công đoạn dệt lụa của những nghệ nhân của làng lụa Hội An.

Bà Nguyễn Thị Hiền – phu nhân của Chủ tịch nước Trần Đại Quang (áo dài xanh) giới thiệu những nét đẹp của phố cổ Hội An

Thông qua chuyến thăm, tham quan, giúp phu nhân của lãnh đạo các nền kinh tế APEC càng hiểu rõ hơn về truyền thống cần cù, chịu thương, chịu khó của người phụ nữ Việt Nam; người dân Việt Nam hòa hảo, giàu lòng mến khách. Đây cũng là dịp để các nền kinh tế APEC thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giao lưu văn hóa truyền thống tốt đẹp giữa các nước trong khu vực.

Tin, ảnh: Anh Phong – Lê Thảo 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC):
Triển vọng tăng trưởng tươi sáng hơn, nhưng rủi ro vẫn còn

Được thúc đẩy bởi chi tiêu của người tiêu dùng và chính phủ, cũng như ngành du lịch, nền kinh tế khu vực Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) được ước tính tăng trưởng 3,5% vào năm 2023, và dự kiến sẽ duy trì tăng trưởng ở mức 3,2% trong năm 2024, cao hơn so với các ước tính trước đó, theo Đơn vị Hỗ trợ Chính sách APEC (PSU).

Triển vọng tăng trưởng tươi sáng hơn, nhưng rủi ro vẫn còn
Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC

Ứng phó với các vấn đề cấp bách của kinh tế thế giới với một tư duy mới bao trùm, hài hoà và nhân văn; lấy hợp tác công nghệ cao, kinh tế xanh và kết nối địa phương là hướng đột phá triển khai Tuyên bố chung về xác lập quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ.

Khẳng định vị thế Việt Nam trong APEC
Return to top