Thể thao trong nước

Thầy Park bức xúc vì bị giả mạo Facebook và các “HLV bàn phím“

ClockThứ Năm, 30/08/2018 13:55
Sáng 30/8, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tổ chức họp báo khẩn vì quá bức xúc khi bị giả mạo Facebook và ý kiến tiêu cực của các "HLV bàn phím".

Dư âm Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc: Kỳ tích vẫn chưa kết thúcĐấu Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo sẽ chơi sòng phẳng?U23 Việt Nam tái ngộ U23 Syria ở tứ kết ASIADViết tiếp chuyện cổ tíchHLV Lê Thuỵ Hải: “Hãy tin vào HLV Park Hang Seo”

Thầy Park bức xúc vì bị giả mạo Facebook và các "HLV bàn phím". Ảnh: Ngọc Duy

Chưa đầy 24h sau thất bại trước Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tổ chức họp báo khẩn ngay tại khách sạn Aston Sentul Lake, nơi Olympic Việt Nam đang đóng quân ở thành phố Bogor, Indonesia.

HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng ông vô cùng bức xúc khi bị giả mạo Facebook và nhận những ý kiến cực kỳ tiêu cực từ những “HLV bàn phím”. Bởi vậy, vị thuyền trưởng Olympic Việt Nam mới bất ngờ tổ chức buổi họp báo trong buổi sáng nay (30/8).

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố: “Gần đây mạng xã hội có bình luận lên xuống về cá nhân tôi. Tôi xin khẳng định tôi không dùng Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào. Tôi không biết đó là gì. Tôi thậm chí còn không dùng Email. Tôi xin khẳng định lại tất cả những gì trên mạng nói đều là giả hết”.

“Tôi mong muốn các bạn phóng viên hãy nói cho tất cả biết đó là facebook giả. Tất cả sự thật là những gì tôi chia sẻ trực tiếp với báo chí, còn lại những thông tin khác đều không chính xác. Tôi xin khẳng định lại, tất cả những gì tôi nói về đội tuyển chỉ có sự thật và được sự đồng ý của các cơ quan chức năng.” – HLV Park Hang Seo nói thêm.

Chiến lược gia 59 tuổi cũng đưa ra giải đáp cho những thắc mắc của “cư dân mạng” về cách bố trí đội hình, sử dụng lực lượng của Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc. Đặc biệt là về trường hợp của Văn Quyết và Xuân Trường.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trước trận đấu tôi luôn phải làm công việc quan trọng là kiểm tra phong độ, sức khoẻ của các cầu thủ. Sau đó chúng ta căn cứ và tình hình, hiện trạng của đối phương để họp đội, xây dựng chiến lược. Tôi luôn tham khảo đầy đủ ý kiến của toàn đội trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trước Olympic Hàn Quốc, kế hoạch của Olympic Việt Nam là cố gắng trụ vững tới phút 60 và chuẩn bị cho chiến thắng từ phút 60 trở đi. Tôi đã chuẩn bị nhiều phương án cho 30 phút cuối trận và dự kiến sẽ thực hiện những điều chỉnh sân sự ở thời điểm ấy".

HLV Park Hang Seo tiếp tục: "Về trường hợp của Văn Quyết, anh ấy đã kiệt sức sau trận thắng Olympic Syria ở tứ kết. Bởi vậy, tôi dự tính sẽ phát huy vai trò của Văn Quyết trong hiệp 2 trận gặp Olympic Hàn Quốc. Đáng tiếc, Olympic Việt Nam lại sớm để thủng lưới và tôi buộc phải đưa Văn Quyết vào sân ngay từ hiệp 1.

Về Xuân Trường, cậu ấy không chấn thương. Xuân Trường cũng luôn suy nghĩ tích cực và rất tài năng. Chỉ có điều, mỗi cầu thủ đều có một phong độ hình sin. Cách chơi ở đội tuyển và CLB cũng có sự khác biệt.

Ví dụ, với tôi tiền vệ trung tâm phải theo mẫu hình chiến đấu, và họ giữ vai trò cắt ngay những đường tấn công của đội bạn khi đi vào khu vực của mình. Nhưng Xuân Trường không mạnh ở điểm này. Có thể sự khác biệt giữa đội tuyển và CLB đã khiến Xuân Trường gặp khó khăn, dù ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, cậu ấy đã thể hiện rất tốt”.

Khép lại cuộc họp báo đột xuất bằng tình hình Olympic Việt Nam trước trận tranh HCĐ với Olympic UAE, HLV Park Hang Seo cho biết, hôm nay các cầu thủ sẽ tập trung phục hồi thể lực và tâm lý. Tới buổi chiều, BHL Olympic Việt Nam sẽ tiến hành phân tích đối thủ.

Theo VOV

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5/2

Sáng 30/1, Ban tổ chức Chương trình Tết Huế năm 2024 tổ chức họp báo để thông tin về mục đích, ý nghĩa và một số hoạt động trong khuôn khổ chương trình Tết Huế năm 2024. Tham dự buổi họp báo có lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành và phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn.

Chương trình Tết Huế năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 1 - 5 2
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Return to top