ClockThứ Tư, 06/07/2016 05:57

The Big Friendly Giant - Phim thiếu nhi được chờ đón nhất hè 2016

TTH.VN - The Big Friendly Giant được đánh giá là một bộ phim mang tính nhân văn về những gã khổng lồ và cô bé mồ côi Sophie .

Bộ phim sẽ là câu chuyện cảm động giữa Sophie và anh chàng khổng lồ kỳ lạ

The Big Friendly Giant (BFG) - Tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ truyện thiếu nhi kinh điển được viết bởi tiểu thuyết gia người Anh Roald Dahl vào năm 1982 – là một trong hai mươi cuốn sách thiếu nhi hay nhất mọi thời đại do Booktrust bình chọn. Tác phẩm được ví như cuốn sách “gối đầu giường” thời thơ ấu của biết bao trẻ em trên thế giới.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô bé Sophie và người bạn kỳ lạ của cô bé, một người khổng lồ có tính cách kỳ lạ và bị bỏ rơi giữa những đồng loại của mình bởi không chịu bắt và ăn thịt những đứa trẻ con. Dường như trong tâm trí của người bạn khổng lồ này chính là tâm hồn của một đứa trẻ ngây thơ trong sáng.

Ruby Barnhill vào vai cô bé Sophie - người kết thân với BFG

Chính người bạn này là người lắng nghe những tâm sự của cô bé nhỏ không biết tâm sự cùng ai, là người bảo vệ những em bé thoát khỏi bàn tay không vấy máu của đồng bọ.Nhưng liệu cuối cùng sức mạnh của một người có chống lại được tập thể hay không? Liệu người khổng lồ này có bảo vệ được hết cả thảy thế giới đang bị nhấn chìm bởi những tội ác?

The Big Friendly Giant hứa hẹn sẽ là bộ phim đáng xem khi ra mắt vào hè 2016

The Big Friendly Giant hứa hẹn trở thành một tác phẩm điện ảnh gây chú ý trong năm 2016 khi có được sự kết hợp của tiểu thuyết gia kinh điển Roald Dahl, đạo diễn tài ba Steven Spielberg và hãng phim thiếu nhi nổi tiếng Walt Disney. Đạo diễn Steven Spielberg tiết lộ, bộ phim vẫn giữ được những yếu tố kinh dị, bí ẩn đồng thời vẫn mang đến những giây phút lắng đọng chạm tới trái tim người xem. Khán giả sẽ được “dẫn lối” tới đầy đủ những cung bậc cảm xúc, từ hồi hộp, ám ảnh, đến cảm động, thấm thía với những bài học về niềm tin và tình thương trong cuộc sống.

Trailer chính thức của The Big Friendly Giant:

The Big Friendly Giant dự kiến khởi chiếu tại rạp Lotte Cinema Huế vào ngày 22/07/2016 với các định dạng 2D, 3D.

Nguyễn Quân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top