ClockThứ Tư, 03/01/2018 06:32

The Manor Crown Huế phấn đấu bàn giao nhà cho khách trước Tết Nguyên Đán

TTH.VN - Phấn đấu hoàn thành giai đoạn 1 và bàn giao nhà trước Tết Nguyên đán, dự án The Manor Crown Huế do Công ty CP Bất động sản Minh Điền Vital (công ty con của Tập đoàn Bitexco) làm chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng và nhà ở cho người dân về ổn định cuộc sống.

Dự án The Manor Crown Huế: Chiết khấu lên đến 357 triệu/căn hộĐộng thổ khối phức hợp cao tầng dự án The Manor Crown HuếChào bán giai đoạn 1 dự án The Manor Crown HuếCông bố dự án The Manor Crown HuếNhà phố thương mại - loại hình bất động sản hút thị trường tại Huế

Đại diện Công ty Minh Điền Vital trao quà cho gia đình nhận nhà

Đón những cư dân mới

Khởi công xây dựng hạ tầng kỹ thuật từ đầu năm 2015 và bắt đầu mở bán từ quý IV năm 2016, đến nay giai đoạn 1 dự án (DA) gồm 43 căn nhà phố thương mại (shophouse) và 24 căn biệt thự song lập đang hoàn thiện.

Tính đến thời điểm này, hơn 90% hạng mục công trình giai đoạn I đã hoàn thành. Riêng khu D, Công ty Minh Điền Vital tiến hành bàn giao cho 10 khách hàng đầu tiên hoàn thiện nội thất và chuyển về ở. Hiện một số cư dân đầu tiên của khu nhà phố thương mại đã ổn định cuộc sống.

Là một trong những cư dân đầu tiên nhận chìa khóa bàn giao nhà từ chủ đầu tư, ông Nguyễn Đại Kháng, khu D3 không giấu được niềm vui khi được sinh sống trong một môi trường thân thiện.

Giai đoạn 1 dự án đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật

“Trước đây, gia đình sống ở đường Bà Triệu, không gian và môi trường sống rất bức bối. Khi tìm hiểu về chủ đầu tư và DA, tôi quyết định chọn mua ngay. Sau hơn 1 năm kể từ khi ký kết hợp đồng, đầu tháng 10/2017 chúng tôi chính thức nhận nhà. Điều tôi tâm đắc nhất ở DA này chính là không gian sống thân thiện và rất thoáng, tỷ lệ diện tích xây dựng không quá lớn”, ông Kháng chia sẻ.

Một lý do khác khiến ông Kháng cũng như nhiều khách hàng lựa chọn The Manor Crown làm chốn an cư là hệ thống tiện ích, vị trí tốt của khu đô thị và nhất là uy tín của chủ đầu tư.

Mỗi căn phòng được thiết kế hệ thống cửa kính rộng, chủ đầu tư thiết kế hệ thống cây xanh quanh các biệt thự, đường tản bộ nội khu tạo nên không gian xanh quanh khu vực. Hệ thống cửa sổ mỗi ngôi nhà hướng tầm nhìn ra khoảng không xanh, ban công rộng cũng tạo nên “điểm chạm” giữa ngôi nhà và thiên nhiên.

Đẩy nhanh tiến độ hạ tầng kỹ thuật

Song song với đẩy nhanh công tác hoàn thiện các căn nhà chuẩn bị bàn giao, chủ đầu tư cũng đang tập trung thực hiện hạ tầng kỹ thuật DA. Dọc khu D, việc lát đá, bó vỉa dọc các tuyến đường quanh khu đã hoàn tất. Hệ thống cây xanh cảnh quan dọc các dãy nhà đã hoàn thành, cây xanh làm lá chắn giữa các dãy nhà cũng đang được trồng mới. Riêng khu vực công viên lõi đã hoàn thành thi công, trồng mới cây xanh, thảm cỏ trước đó tạo nên mảng xanh cho khu đô thị.

Giai đoạn 2 dự án đã cơ bản hoàn thành phần móng

Các khu còn lại đang tiếp tục hoàn thiện bên ngoài các căn kịp thời bàn giao cho người dân trước Tết Nguyên đán.

Theo ông Đỗ Văn Chung, Giám đốc kinh doanh Công ty Minh Điền Vita, công ty đang triển khai thi công hạng mục cảnh quan, cây xanh để người dân khi chuyển về ở có cảm giác thân thiện. Công ty cũng đang khởi động thi công khu công viên chính chạy dọc sông Phát Lát, khu vui chơi trẻ em, khu nghỉ ngơi thư giãn của người cao tuổi, suối nước nhân tạo, những con đường sỏi đá nghệ thuật, tạo thêm điểm nhấn đô thị khi người dân về sinh sống.

Công ty đang phấn đấu thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh trước Tết Nguyên đán, trước khi người dân chuyển về sinh sống và đẩy nhanh tiến độ thực hiện giai đoạn 2 của DA với khu phức hợp 20 tầng. Hiện phần móng của công trình đang dần hoàn thành, dự kiến vào tháng 3/2018 sẽ chính thức mở bán giai đoạn 2.

Bài, ảnh: Hoàng Loan

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bàn giao 2 ngôi nhà cho người dân nước bạn Lào

Ngày 16/9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Salavan (Lào) tổ chức nghiệm thu và bàn giao 2 ngôi nhà cho 2 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại bản Kô Tài, huyện Sá Muội, tỉnh Salavan.

Bàn giao 2 ngôi nhà cho người dân nước bạn Lào

TIN MỚI

Return to top