ClockThứ Hai, 04/07/2016 20:45

Thêm điểm đến cho du lịch biển Thuận An

TTH - Từ ngày 4/7, Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Bạch Việt đưa vào khai thác Khu nghỉ dưỡng sinh thái biển Bavico Beach Village Resort Thuận An thuộc quần thể Khu nghỉ dưỡng sinh thái Bavico phá Tam Giang & biển Thuận An.

Quần thể Khu nghỉ dưỡng sinh thái Bavico Tam Giang & biển Thuận An có tổng diện tích hơn 16 ha với đầy đủ các dịch vụ, như: Phòng ở cao cấp, nhà hàng hải sản, beer club, trung tâm hội nghị, tiệc cưới có sức chứa lên đến 1.000 khách, dịch vụ thể thao giải trí, như tennis, chèo thuyền kayak, spa, hồ bơi, bãi biển riêng biệt, khu tổ chức các sự kiện và hoạt động ngoài trời...

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top