ClockThứ Hai, 06/06/2016 16:52

Thêm hai trẻ đuối nước khi đi bắt nuốt

TTH.VN - Vào khoảng 13 giờ ngày 6/6, tại phá Tam Giang (đoạn cách cầu Trường Hà khoảng 100 m, thuộc xã Vinh Phú, huyện Phú Vang), sau nỗ lực tìm kiếm của lực lượng chức năng và người dân địa phương, đã tìm thấy thi thể 2 trẻ bị chết đuối.

Hỗ trợ gia đình có 3 trẻ bị đuối nước3 đứa trẻ trong một gia đình chết đuối trên sông

Nạn nhân được xác định là 2 cháu Nguyễn Thị Diễm Ái (11 tuổi) và Đào Hữu Thành (12 tuổi) cùng trú tại xã Vinh Thái, huyện Phú Vang.

Trước đó, theo người dân địa phương, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, khi nhìn thấy Ái và Thành rủ nhau đi bắt con nuốt thì nhiều người dân đã cảnh báo, can ngăn nhưng không được. Đến trưa, khi người dân xã Vinh Phú ra hồ nuôi tôm thì phát hiện 2 chiếc mũ cùng bao đựng nuốt để trên bờ nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể hai đứa trẻ xấu số cách đó không xa.

Ông Đỗ Viết Tư, Chủ tịch UBND xã Vinh Thái, cho biết hai nạn nhân có nhà ở gần nhau,  trong đó cháu Ái gia đình neo đơn nên bỏ học sớm, còn cháu Thành sống với cha và bà nội. 

Hiện, chính quyền địa phương đang phối hợp cùng gia đình tổ chức an táng cho hai cháu.

Trước đó, sáng cùng ngày, trên địa bàn xã Phú Dương, huyện Phú Vang cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm 3 trẻ tử vong.

          Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

Sáng 31/10, Tổ chức Hue Help tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá hoạt động dạy bơi an toàn nhằm phòng, chống đuối nước cho trẻ em tại Thừa Thiên Huế năm 2023.

Dạy bơi phòng chống đuối nước cho trẻ em

TIN MỚI

Return to top