ClockThứ Bảy, 25/02/2017 11:17

Thêm một dịch vụ Google bị khai tử

Google Spaces là dịch vụ mới nhất bị gã khổng lồ Google đóng cửa sau khi không chứng minh được năng lực của mình.

Tháng 5/2016, Google ra mắt Spaces, dịch vụ và ứng dụng có mục đích mang lại trải nghiệm chia sẻ nhóm tốt hơn. Về cơ bản, Spaces là sản phẩm cho một nhóm người nhỏ có chung sở thích, mang đến cho họ cách chia sẻ link, ảnh, video dễ dàng hơn. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến dịch vụ không thể phổ biến, Google đã sẵn sàng đóng cửa Spaces.

Từ ngày 3/3 tới đây, Google Spaces được cài về chế độ chỉ đọc, tức là người dùng không còn tạo được các không gian mới, chia sẻ thông tinh, bình luận hay gửi lời mời cho người khác. Dịch vụ sẽ chính thức “về hưu” từ ngày 17/4. Từ giờ tới lúc đó, nếu đang dùng Spaces, bạn sẽ có nhiều thời gian để lưu bất kỳ nội dung nào không muốn đánh mất.

Thực tế, việc Google ngừng hỗ trợ Spaces không phải điều gì quá to tát. Công ty tìm kiếm Internet nổi tiếng vì phát triển nhiều dịch vụ, ứng dụng khác nhau nhưng khai tử chúng thời gian không lâu sau đó. Do sở hữu nhiều nguồn lực, Google có khả năng thử nghiệm những gì họ muốn để xem hiệu quả như thế nào. Cuối cùng thì Spaces là ý tưởng không hoạt động, hay ít nhất không được như những gì Google hi vọng. Google cho biết họ sẽ học hỏi từ Spaces để cải thiện các sản phẩm, dịch vụ khác.

Theo ictnews.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập

Những năm qua, các chính sách trợ giúp xã hội đối với đối tượng bảo trợ xã hội nói chung và đối với người khuyết tật (NKT) nói riêng trên địa bàn tỉnh được thực hiện tốt, tạo điều kiện cho NKT vượt qua khó khăn, trở ngại để vươn lên sống độc lập, hoà nhập với cộng đồng.

Giúp người khuyết tật tiếp cận dịch vụ để hòa nhập
Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế

Thu hút khách quốc tế và đầu tư dịch vụ trong nhiều trường hợp như vướng vào bài toán “con gà, quả trứng”. Nhưng để phát triển du lịch, thu hút khách quốc tế, chuyện đầu tư dịch vụ xứng tầm vô cùng quan trọng.

Đầu tư dịch vụ để hút khách quốc tế
Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

Tuy tiềm năng du lịch biển Việt Nam nói chung, Thừa Thiên Huế nói riêng rất lớn, nhưng hiện vẫn đang chủ yếu được khai thác ở mức độ đơn giản với các hoạt động tắm biển và ăn uống thông thường. Du lịch biển cần thêm các hoạt động, dịch vụ bổ trợ.

Thêm dịch vụ bổ trợ cho du lịch biển

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top