ClockThứ Hai, 10/04/2017 14:37

Thêm một du khách nước ngoài nhận lại tài sản bị thất lạc

TTH.VN - Ngày 10/4, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành trao trả tài sản cho người nước ngoài bị mất khi đến Huế du lịch.
Cán bộ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh trả lại giấy tờ cho du khách

Anh Hoenderboom Kris Albert, 27 tuổi, quốc tịch Hà Lan khi đến Huế du lịch đã sơ ý làm mất toàn bộ giấy tờ gồm: Hộ chiếu, thị thực, giấy phép lái xe quốc tế, giấy chứng nhận đăng ký xe mô tô và nhiều giấy tờ có liên quan khác...

Một người dân phường Thuận Thành, TP. Huế nhặt được đã chuyển toàn bộ giấy tờ trên đến cơ quan Công an. Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã nhanh chóng xác minh, liên hệ và tiến hành trao trả lại cho người bị mất.

Trước đó, cũng nhờ sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP Huế đã tiến hành trao trả hộ chiếu, ba lô cho các du khách, quốc tịch Ý, Tây Ban Nha bị mất khi đang đi du lịch.

                                                                                      Thái Bình 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhà trường… “chơi” ngặt

Chia sẻ điều này, để phụ huynh ai có con em theo học các chương trình liên kết quốc tế lưu tâm, tránh bị động...

Nhà trường… “chơi” ngặt
Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài
Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

Ứng dụng “Hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport” vừa ra đời sẽ giúp tăng thêm sự mới mẻ trong hành trình khám phá Huế của du khách. Ngành du lịch tỉnh đang tiếp tục chuyển đổi số để tạo thêm nhiều tiện ích và trải nghiệm cho du khách.

Tăng trải nghiệm cho khách từ hộ chiếu du lịch

TIN MỚI

Return to top