ClockThứ Ba, 25/06/2019 12:31

Thêm ý tưởng trải nghiệm ngày hè

TTH.VN - Các gia đình có thể tự tổ chức các tour dã ngoại, trải nghiệm cho con hoặc đăng ký tham gia tour của các công ty tổ chức. Thừa Thiên Huế Online đã theo chân các bạn nhỏ để cùng khám phá những điểm đến ngày hè lý thú.

Thêm điểm mới, thêm hút kháchBé gái 13 tuổi tử vong khi tắm tại thác trượtThêm trải nghiệm, tăng hài lòng

 Tham quan làng gốm Phước Tích

Được biết đến là ngôi làng cổ thứ hai (sau làng cổ Đường Lâm - Hà Nội) được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích cấp quốc gia vào năm 2009, làng cổ Phước Tích được chính quyền địa phương trùng tu và phát triển gắn liền với việc bảo vệ, tôn tạo tài nguyên môi trường, bảo tồn được các giá trị về tự nhiên, văn hóa, xã hội.

Các bạn nhỏ sẽ được tham quan Miếu cây thị với cây thị hơn ngàn năm tuổi cùng với những câu chuyện huyền thoại bí ẩn; các khu nhà cổ; làm gốm và sáng tạo các tác phẩm từ đất sét.

Tại thôn Ngư Mỹ Thạnh, ngoài tham quan, chiêm ngưỡng những bức tranh bích họa, khám phá đời sống của người dân vùng đầm phá, rừng ngập mặn, các em còn được tự tay đi dậm hến.

Tour trải nghiệm dành cho trẻ em dịp hè và phụ huynh do Công ty TNHH Toàn Năng Việt xây dựng với giá tour 300 ngàn đồng/trẻ (bao gồm chi phí vận chuyển và ăn trưa, trải nghiệm). Mỗi tour từ 15 đến 30 trẻ, ngoài trải nghiệm làng nghề, các em còn được tham gia các trò chơi thể chất, trí tuệ.

Ông Nguyễn Đăng Nhật Trường, Giám đốc Công ty chia sẻ, Tour trải nghiệm làng cổ Phước Tích, làng bích họa Ngư Mỹ Thạnh chỉ là một hoạt động nhỏ trong chuỗi hoạt động trải nghiệm của Công ty. Ngoài các tour du lịch trải nghiệm, Công ty còn tổ chức các lớp học kỹ năng, giáo dục trẻ tự kỷ...

Dưới đây là những hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

 Ruột cây thị có thể chứa được 6 người

 Khám phá kiến trúc những ngôi nhà cổ

Khám phá cách trang trí trên gốm

 Các anh lớn cũng say mê không kém

 Từ phụ huynh đến các em nhỏ đều cảm thấy thích thú

 Nét đẹp Ngư Mỹ Thạnh 

 Dậm hến trên phá Tam Giang

Khám phá đời sống cư dân thông qua các tác phẩm trưng bày

 Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Return to top