ClockThứ Hai, 23/07/2018 20:33

Thi ảnh “Đất ngập nước: Bảo tồn và phát triển”

Phát động cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên Huế năm 2018”

Trong khuôn khổ dự án “Bảo tồn các khu đất ngập nước quan trọng và sinh cảnh liên kết” (Dự án Đất ngập nước) do Viện Chiến lược, Chính sách Tài nguyên và Môi trường- Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) thực hiện tại hai tỉnh Thừa Thiên Huế và Thái Bình, nhằm tăng cường nhận thức của các bên liên quan về vai trò và tầm quan trọng của hệ sinh thái đất ngập nước (ĐNN), Ban quản lý dự án ĐNN phối hợp với Sở TN&MT tỉnh Thừa Thiên Huế và Thái Bình, Câu lạc bộ Café ảnh tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Đất ngập nước: Bảo tồn và phát triển”.

Các tác phẩm tham dự cuộc thi là ảnh chụp về hệ sinh thái ĐNN trong phạm vi cả nước, như vẻ đẹp cảnh quan hệ sinh thái ĐNN; các loại động vật/thực vật sinh sống ở các khu vực ĐNN; hoạt động, kế sinh nhai của cộng đồng trong khu vực này.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ 16/7 đến hết ngày 17/8/2018 (tính theo dấu bưu điện). Thông tin và chi tiết về thể lệ Cuộc thi ảnh được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ TN&MT : http://www.monre.gov.vn; Tổng cục Môi trường: http://www.vea.gov.vn và Sở TN&MT: https://stnmt.thuathienhue.gov.vn.

Hoài Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững
Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống

Thành lập các câu lạc bộ (CLB), tổ liên kết (TLK) để cùng chia sẻ kinh nghiệm, thị trường, giúp đỡ vốn... đó là cách Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) giúp hội viên phát triển kinh tế từ nghề truyền thống của địa phương.

Giúp nhau phát triển kinh tế từ nghề truyền thống
Tuổi trẻ với sứ mệnh bảo tồn động vật hoang dã

Ngày 7/4, Dự án Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học (VFBC) phối hợp với Trường đại học Nông Lâm (Đại học Huế) tổ chức buổi tọa đàm: Sinh viên với hành động vì động vật hoang dã.

Tuổi trẻ với sứ mệnh bảo tồn động vật hoang dã
Tìm hướng bảo tồn di sản nghệ thuật bài chòi

Sau 5 năm triển khai, Đề án Bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài chòi trên địa bàn tỉnh dù đạt nhiều thành quả nhưng vẫn đối mặt rất nhiều khó khăn. Trong đó phải kể đến môi trường diễn xướng cho loại hình di sản này vẫn chưa nhiều và có nhiều thay đổi theo chiều hướng hiện đại, chương trình quảng bá chưa rộng rãi nên chưa thu hút người tham gia…

Tìm hướng bảo tồn di sản nghệ thuật bài chòi

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top