ClockThứ Hai, 26/02/2018 20:26

Thi thiết kế quà tặng, hàng lưu niệm Huế 2018

TTH - Nhằm tạo ra bộ sưu tập quà tặng, hàng lưu niệm Huế phục vụ người dân và khách du lịch, UBND TP. Huế triển khai kế hoạch tổ chức hội thi thiết kế quà tặng, hàng lưu niệm Huế 2018 vào đầu tháng 4/2018.

Thị trường quà tặng lưu niệm: Nhìn từ Huế & Nhật BảnHơn 1,3 tỷ đồng phát triển hàng lưu niệm và quà tặngTriển vọng từ cuộc thi sản phẩm lưu niệm và quà tặng

 Nhiều sản phẩm quà tặng, hàng lưu niệm Huế được tiếp cận khách hàng thông qua hội thi

Hội thi là sân chơi dành cho tất cả các nghệ nhân, thợ thủ công trên địa bàn TP. Huế thi tài, thiết kế các sản phẩm quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ trên các chất liệu gỗ, đồng, kim hoàn, giấy… Ngoài các giải thưởng giá trị, các sản phẩm đạt giải sẽ được UBND TP. Huế sử dụng làm quà tặng và quảng bá tại các hội chợ trong và ngoài nước.

Tin, ảnh: Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design

Xu hướng thiết kế biophilic design chú trọng việc kết nối con người với các yếu tố từ thiên nhiên, tạo ra không gian chữa lành ngay tại nhà.

Gần gũi thiên nhiên với biophilic design
Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn

Một cặp rồng với kích thước lớn - linh vật biểu tượng của năm Thìn đang được tạo hình trước sự tò mò của người dân lẫn du khách. Cặp rồng này được đặt tại không gian khoảng sân lớn đối diện cổng Trường Quốc Học trên đường Lê Lợi, TP. Huế.

Cặp linh vật rồng khổng lồ chào đón Tết Giáp Thìn
Nhà mới với vật liệu cũ

Theo đuổi xu hướng hoài cổ, nhiều người trưng dụng vật liệu cũ để xây dựng, làm lại căn nhà mới. Nếu biết cách sử dụng, thì cũ mà vẫn đẹp, không hề lạc hậu, cũ mà vẫn bền và cũ mà... mới.

Nhà mới với vật liệu cũ
Cá nhân hóa không gian sống

Cá nhân hóa kiến trúc nhà ở là một phương pháp thiết kế và thi công xây dựng nhà ở nhằm tạo ra một không gian phục vụ đúng nhu cầu có tính cá nhân hóa. Ở đó, gia chủ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc vì các không gian đúng gu thẩm mỹ và đáp ứng thói quen sinh hoạt của mình và gia đình.

Cá nhân hóa không gian sống

TIN MỚI

Return to top