ClockThứ Hai, 20/10/2014 05:24

Thi thử tiếng Anh trực tuyến

TTH - Ngày 19-10, Trung tâm EUC (Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Quốc tế EUC- Trung tâm Khảo thí ủy quyền tiếng Anh Cambridge VN503, đại diện duy nhất cho Cambridge English tại khu vực miền Trung Việt Nam) tổ chức thi thử online với cấp độ PET (B1).

Được biết, sau Hồng Kông, Việt Nam là quốc gia thứ 2 tại châu Á sẽ triển khai hình thức thi lấy các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge trực tuyến trên máy. Sắp tới, Trung Tâm Anh Ngữ EUC dự kiến sẽ triển khai mô hình này trên toàn miền Trung và tại TP Hồ Chí Minh.     

PG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Return to top