ClockThứ Hai, 10/04/2017 22:03

Thị trấn Thuận An: Ra quân lập lại trật tự đô thị

TTH - Xử lý vi phạm lấn chiếm lòng lề đường, trả lại vỉa hè cho người đi bộ là mục tiêu của đợt ra quân lập lại trật tự đô thị của UBND thị trấn Thuận An (Phú Vang) bắt đầu diễn ra vào ngày 10/4.

Trong ngày đầu ra quân, đoàn liên ngành của UBND thị trấn tiến hành thu giữ các vật dụng buôn bán, xe máy đậu sai quy định, bảng hiệu, cây xanh lấn chiếm vỉa hè... Ông Hoàng Phước, Chủ tịch UBND thị trấn cho biết: “Trước khi ra quân một tuần, UBND thị trấn tiến hành tuyên truyền trên loa truyền thanh và gửi thông báo đến các hộ dân vi phạm lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh, buôn bán yêu cầu họ tự nguyện tháo dỡ. đa số hộ dân nhận được thông báo đã chấp hành nghiêm túc, nhưng vẫn còn một số hộ chưa thực hiện nên đoàn liên ngành buộc phải xử lý”.

Hào Vũ

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Có đường… cứ thế là đi

Công viên hay phần đường dành cho người đi bộ được xây dựng phục vụ nhu cầu vui chơi, đi lại của người dân, thế nhưng lại có không ít người vô tư điều khiển xe máy chạy vào, gây nên tình trạng nguy hiểm, mất an toàn giao thông.

Có đường… cứ thế là đi
Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

Ngày 9/12, nhiều địa phương trên địa bàn TX. Hương Thủy đồng loạt ra quân xây dựng tuyến phố đạt chuẩn văn minh đô thị giai đoạn 2023-2025, trong đó, P. Phú Bài được chọn làm điểm triển khai hoạt động này.

Hương Thủy xây dựng tuyến phố văn minh đô thị

TIN MỚI

Return to top