ClockThứ Tư, 24/04/2019 06:45

Thị trường bất động sản và bước chuyển mình của khu đô thị The Manor Crown Huế

TTH.VN - Thị trường bất động sản năm 2019 ghi nhận sự tăng trưởng mạnh ở hầu hết các dự án đất nền, dự án nhà ở khu đô thị và cả dự án nhà ở xã hội.

Mở bán đợt 2 Nhà phức hợp cao tầng TheManor Crown TowerThe Manor Crown Huế: “Hút” khách bằng chất lượng và tiến độ

Đất nền lên ngôi

Nếu năm 2018 đánh dấu sự trỗi dậy trở lại của thị trường bất động sản sau thời khó khăn của nền kinh tế thì ngay từ đầu năm 2019 bất động sản lại có những bước chuyển mình quan trọng khi hầu hết các dự án đều có tính thanh khoản cao. Các dự án đất nền có giá tăng vượt ngưỡng, nhiều công trình, tòa nhà cao ốc, căn hộ, khách sạn… thi công với tiến độ trên 100% kế hoạch và đưa vào hoạt động nhiều dự án lớn. Nhiều chủ đầu tư uy tín, sàn bất động sản ra đời và khiến vùng đất Huế vốn trầm lắng trở thành vùng đất màu mỡ cho nhiều nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.

Bất động sản sôi động, sự cạnh tranh gay gắt cũng diễn ra rõ rệt, khách hàng có nhiều phân khúc sản phẩm như nhà ở, nhà phố kinh doanh, biệt thự, căn hộ…, giá cả cũng khác nhau, mục đích giao dịch đa dạng phong phú, từ mua đầu tư, mua ở, cho tặng… Cùng với đó, niềm tin vào thị trường BĐS cũng đã bắt đầu định hình sau một thời gian dài lắng xuống. Minh chứng là hàng loạt các dự án (DA) từ đất nền đến nhà ở xã hội, căn hộ trung và cao cấp đều “có chủ” ngay sau khi mở bán hay tổ chức đấu giá.

Theo khảo sát, giá đất khu quy hoạch (KQH) Xuân Phú trước đó 16 triệu đồng/m2 ở trục đường chính, nay tăng lên 35 triệu đồng/m2; đất KQH Thủy Thanh, Thủy Dương từ 14-16 triệu đồng/m2 lên 22-25 triệu/m2, Thủy Vân từ 7-8 triệu đồng/m2 lên 14-16 triệu đồng/m2 hay đất KQH Vinh Vệ (Phú Vang) từ 3 triệu đồng lên 10 triệu đồng/m2…

Đất nền phân lô tại các khu quy hoạch An Vân Dương, Phú Mỹ Thượng và tại Tp. Huế, Phú Vang, Hương Thủy…từ đầu năm 2019 giá tăng nhanh, gấp 2 đến 3 lần so giữa năm 2018. Đơn cử mới đây đất nền khu quy hoạch CIC8 địa bàn Thủy Dương, Hương Thủy đã đấu giá đất từ 12 triệu đồng/m2 có lô lên xấp xỉ 26 triệu đồng/m2. Hiện nay hầu hết đất nền các khu đô thị trên địa bàn tỉnh giá đất đều tăng nhanh.

Câu chuyện trên báo Thừa Thiên Huế cách đây không lâu cũng là một minh chứng cho tính thanh khoản của thị trường nhà đất khi 100m2 đất được bán với giá 1,5 tỷ đồng nhưng sau hơn 1 tuần, khi sổ đỏ chưa kịp sang tên, người mua đã “sang tay” cho người khác với mức giá 1,7 tỷ đồng, thu lợi 200 triệu đồng.

Câu chuyện thu lời từ việc kinh doanh đất chưa có hồi kết khi giá đất tiếp tục tăng. Không chỉ đất trong dân, các khu quy hoạch, khu đất xem ghép được Nhà nước bán đấu giá cũng “sốt” không kém. Theo Trung tâm Phát triển quỹ đất TP. Huế, gần như khu đất nào họ bán đấu giá cũng hết sạch trong vòng... một nốt nhạc. Và bao giờ người mua cũng gấp 3-5 lần so với số lượng lô đất được bán. Không riêng ở TP. Huế, các địa phương lân cận như Hương Thủy, Phú Vang, đất cũng “sốt” không kém, nhất là các khu quy hoạch giáp ranh TP. Huế.

Việc giá đất tăng mạnh có những lô đất 100m2 nhưng có giá lên đến 2 đến 4 tỷ đồng khiến không ít người có nhu cầu đất ở phải “ngó lơ”. Trước làn sóng tăng trưởng của thị trường đất nền, các dự án nhà ở đô thị trở thành sự lựa chọn hàng đầu và tính thanh khoản luôn ở mức cao. Điển hình là các dự án ngay khi mở bán đều có số lượng đặt chỗ đều đạt 90 đến 95% căn hộ. Tiêu biểu có thể kể đến dự án nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower thuộc khu đô thị The Manor Crown Huế khi liên tiếp 2 đợt mở bán đều có hơn 95% căn đặt chỗ ngay trong ngày mở bán.

Nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower đang thi công đến tầng 17

Ông Nguyễn Văn Chính hiện ở tại phường An Cựu, thành phố Huế cho biết: Giá đất Huế mấy bữa nay tăng cao quá. Tôi cũng đang tìm mua để xây dựng nhà ở nhưng khó quá, không còn ý định mua đất nữa. Do đó, tôi đang tìm hiểu mua căn hộ ở khu vực trung tâm thành phố Huế như The Manor Crown Tower để an cư, ổn định cuộc sống.

Theo Ông Đỗ Văn Chung, Giám đốc Kinh doanh dự án The Manor Crown Huế chia sẻ: Trong bối cảnh giá bất động sản ở Huế đang tăng trưởng mạnh, nhất là đất nền, việc sở hữu một ngôi nhà tại trung tâm thành phố rất khó, vì vậy giá căn hộ 2 và 3 phòng ngủ của The Manor Crown Huế là sự lựa chọn cho những khách hàng muốn mua nhà ở trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích khép kín.

Với giá các căn hộ với đầy đủ nghi chỉ từ 1,4 tỷ nằm ngay trung tâm thành phố, nằm trên đại lộ Tố Hữu rộng 60m, ngay bên cạnh trung tâm hành chính, dịch vụ, du lịch, vui chơi giải trí của thành phố, The Manor Crown Tower trở thành tâm điểm với nhiều lợi thế cạnh tranh cả về đầu tư lẫn để ở.

Ngoài ra, xu hướng hiện nay, con người ngày càng bận rộn, ít thời gian hơn để tham gia vào các hoạt động thì việc sinh sống trong các khu đô thị hoàn chỉnh như The Manor Crown Huế sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian sống thân thiện, đảm bảo các vấn đề an ninh, môi trường…

Phối cảnh nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower

The Manor Crown Tower được thiết kế bao gồm: 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân; 6 tầng khối đế, trong đó từ tầng 1 đến tầng 4 là 50 căn shophouse có chức năng kinh doanh. Tầng 5 và 6 là các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, khu thể thao, ẩm thực, cà phê, khu vui chơi trẻ em… và 2 tháp đôi từ tầng 7 đến tầng 19 với tổng cộng 200 căn hộ cao cấp. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt của Nhà phức hợp cao tầng là hồ bơi trung tâm bốn mùa với mái vòm màu xanh được sắp đặt, thiết kế cảnh quan và ánh sáng ở chính giữa khu vực tầng 6 như một viên ngọc trên chiếc vương miện của nhà vua.Tất cả đều được thiết kế, chăm chút tinh tế đến từng phào chỉ, ban công, ô cửa, màu sơn cho đến mái ngói đã làm cho vẻ đẹp của chiếc vương miện thêm trau chuốt, lộng lẫy. sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về vị trí, không gian sống và các tiện ích đi kèm.

Mới đây, Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital vừa bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (hay còn gọi là thẻ hồng) cho khách hàng mua nhà thuộc khu thấp tầng tại khu đô thị The Manor Crown Huế. Đây là tín hiệu vui về tính pháp lý, tạo lòng tin đối với khách hàng.

Bàn giao giấy chủ quyền cho khách hàng mua nhà thuộc khu thấp tầng

Được biết, dự kiến giữa tháng 5/2019 Công ty Cổ phần Bất động sản Minh Điền Vital sẽ tổ chức mở bán đợt cuối nhà phức hợp cao tầng The Manor Crown Tower gồm shophouse và các căn hộ cao cấp 2, 3 phòng ngủ. Đây là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp của khu đô thị sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại cố đô Huế.

Ảnh phối cảnh căn hộ The Manor Crown Tower

Là thương hiệu khu đô thị cao cấp của Tập đoàn Bitexco đã được khẳng định với vị thế cao trên thị trường. Với các khu đô thị mang thương hiệu The Manor như The Manor Hà Nội, The Manor Hồ Chí Minh, The Manor Eco+ Lào Cai, The Manor Central Park Hà Nội, Tập đoàn Bitexco đã tiên phong phát triển đô thị cao cấp theo hướng xây dựng cộng đồng hoàn chỉnh, mang đến cho người dân Việt Nam trải nghiệm về môi trường sống mới, lối sống mới đẳng cấp.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

Nhà máy xử lý nước thải tại TP. Huế được ví như là “lá phổi xanh” giữa lòng Cố đô, bởi không chỉ đang giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do nước thải sinh hoạt của người dân mà còn là “điểm xanh”, bởi phủ đầy cây xanh, không khí trong lành.

“Lá phổi xanh” giữa đô thị Huế

TIN MỚI

Return to top