ClockThứ Hai, 01/05/2017 09:12

Thiết lập mạng với Google WiFi

Theo chuyên trang Techcrunch, để thành lập mạng không dây này cần phải dùng bộ định tuyến có tên gọi Google WiFi, sản phẩm này đã được bán tại Mỹ hồi cuối năm ngoái và theo kế hoạch sẽ lần lượt đến các nước khác trên toàn cầu.

Ảnh: Google

Theo chuyên trang Techcrunch, để thành lập mạng không dây này cần phải dùng bộ định tuyến có tên gọi Google WiFi, sản phẩm này đã được bán tại Mỹ hồi cuối năm ngoái, nay thì đến thị trường Canada và theo kế hoạch sẽ lần lượt đến các nước khác trên toàn cầu.

Mỗi router Google WiFi (ảnh) thông minh này có giá 139 USD, bộ ba cái là 299 USD. Google WiFi dùng chuẩn AC1200, phát sóng trên cả hai băng tần 2,4 GHz và 5 GHz, hỗ trợ công nghệ tạo chùm tia, hỗ trợ kết nối giao thức bluetooth giữa các thiết bị khác nhau. Bộ định tuyến Google WiFi có dạng hình trụ, gọn gàng, xinh xắn, giữa thân router là một dải màu xanh chứa đèn LED bên trong để cho biết tình trạng đang hoạt động. Một Google WiFi đáp ứng đủ cho căn phòng rộng 46 - 140 m2, nếu hai thiết bị tầm phủ sóng là 280 m2 và tổng bộ 3 Google WiFi đủ sức phục vụ ba khu vực tách biệt trong cùng một căn nhà rộng 420 m2.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Apple đang thử nghiệm mạng 5G

Apple đang có kế hoạch thử nghiệm công nghệ mạng không dây thế hệ tiếp theo tại trụ sở chính của họ ở California (Mỹ).

Apple đang thử nghiệm mạng 5G

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top