ClockThứ Sáu, 28/06/2019 11:43

Thiếu nhi học làm bánh

TTH.VN - Đây là hoạt động trải nghiệm do Bảo tàng Văn hóa Huế phối hợp với Nhà Thiếu nhi Huế tổ chức sáng 28/6 dành cho các em thiếu nhi.

Thêm ý tưởng trải nghiệm ngày hèTrải nghiệm làm tranh Trúc chỉ

Nghệ nhân ẩm thực Mai Thị Trà hướng dẫn các cháu thiếu nhi làm bánh trái cây

Dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân ẩm thực Mai Thị Trà và Mai Thị Thanh Xuân, 45 em thiếu nhi là học viên của Nhà Thiếu nhi Huế được tham gia nhào bột, nặn hình, tô màu làm bánh trái cây.

Từ bột đậu xanh, các em nặn thành các loại quả đầy màu sắc, như: quả đào, quả ớt, quả cam, mận… và được mang về làm quà cho bố mẹ, người thân nên ai cũng thích thú.

Những hoạt động trải nghiệm tương tự được Bảo tàng Văn hóa Huế tổ chức trong dịp hè không chỉ làm sống động không gian bảo tàng mà còn mang đến cho các em sự trải nghiệm thú vị, hiểu hơn về sự tỉ mỉ, sáng tạo và độc đáo của các loại bánh Huế.  

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka

Hội An lung linh huyền ảo trong ký ức và Bà Nà Hills mộng mơ như chốn bồng lai tiên cảnh là hai điểm đến đang "gây sốt" cộng đồng du lịch. Traveloka, với sứ mệnh đồng hành cùng mọi hành trình, hân hạnh mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hai địa danh này một cách trọn vẹn nhất.

Khám phá show Ký Ức Hội An và trải nghiệm tour Bà Nà Hills cùng Traveloka
Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật

Hơn 500 học sinh khối THCS trên địa bàn TP. Huế đã tham gia chương trình trải nghiệm - hướng nghiệp các ngành học liên quan đến văn hóa, nghệ thuật được Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế tổ chức vào sáng 17/3.

Hàng trăm học sinh trải nghiệm ngành học văn hóa nghệ thuật
Niềm vui từ workshop thủ công

Đa dạng hình thức trải nghiệm và khám phá, các chương trình workshop nở rộ đã mang đến thêm nhiều không gian thư giãn, giải trí và kích thích óc sáng tạo cho các bạn trẻ.

Niềm vui từ workshop thủ công
Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top