ClockThứ Tư, 11/02/2015 10:42

Thời tiết thuận lợi dịp Tết Ất Mùi

TTH.VN - Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Trung ương cho biết. thời tiết trên cả nước trong dịp Tết Ất Mùi sẽ thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí.

Ở khu vực Bắc Bộ, từ ngày 10-12/2, trời ít mưa, nền nhiệt độ tăng dần nhưng vẫn ở trong ngưỡng trời rét. 

 

 

Thời tiết dịp Tết Ất Mùi thuận lợi cho các cuộc du xuân

 

Từ ngày 13-15/2, do ảnh hưởng của rãnh gió tây trên cao nên trời nhiều mây hơn, các tỉnh phía tây có mưa, sau mưa lan dần sang khu vực phía đông Bắc Bộ, đồng thời nhiệt độ ban ngày giảm dần, trời tiếp tục rét. 

Từ ngày 16-18/2, trời ít mưa trở lại, sáng sớm có sương mù, nhiệt độ tăng dần. Trong khoảng  từ ngày 19-21/2 (tức ngày mùng 1-3 Tết), các tỉnh miền Bắc có khả năng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, tuy nhiên cường độ yếu và thời tiết chuyển biến không mạnh mẽ. 

Tại khu vực Trung Bộ, từ ngày 13- 19/2, trời nhiều mây, sáng có sương mù, trưa chiều giảm mây, trời nắng, nhiệt độ tiếp tục tăng lên, trời rét nhẹ về đêm và sáng. 

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết ổn định, trời ít mưa, phần phía Nam ngày trời nắng. 

Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, trong 10 ngày tới thời tiết ít biến đổi, phổ biến không mưa, ngày trời nắng./.

Theo VOV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương sắc Cố đô

Từ ngày bén duyên với công nghệ ướp hoa tươi thành hoa tươi bất tử, tình yêu hoa của chị Nguyễn Thị Thanh Lân (Phong Thu, Phong Điền) càng được chắp cánh. Ngày đêm miệt mài tìm tòi, nghiên cứu, cô gái trẻ đã sáng tạo ra những sản phẩm hoa tươi bất tử xinh xắn, độc bản từ những cánh đồng hoa.

Hương sắc Cố đô
Huế & hoàng mai

Ký ức một thời lại về trong mỗi người, mỗi gia đình khi sắc màu hoàng mai rực vàng khu vực vườn mai trước Đại Nội. Cái đẹp rực rỡ biểu trưng của mùa xuân, cho sự đoàn tụ gia đình, sự hòa hợp đất trời, dân tộc. Hoàng mai đã vượt lên trên giá trị một loài hoa để trở thành biểu tượng của đất Cố đô.

Huế  hoàng mai
Khói thơm

Khói - thứ quà đẹp đẽ trong ký ức của tôi xuất phát từ gian bếp củi nhà ngoại.

Khói thơm
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

Chiều 23/3, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức Cuộc thi HueIC Robocon năm 2024 hướng đến kỷ niệm 125 năm ngày thành lập trường (12/9/1899 - 12/9/2024).

Hào hứng với Cuộc thi HueIC Robocon

TIN MỚI

Return to top