ClockThứ Bảy, 31/12/2016 11:04

Thông báo dừng bắn pháo hoa trong dịp tết

TTH.VN - Ngày 20 tháng 12 năm 2016, Ban Bí thư đã có Chỉ thị 11-CT/TƯ về việc tổ chức Tết năm 2017, trong đó có nội dung: “Các địa phương không bắn pháo hoa trong dịp Tết”.

Thực hiện chỉ đạo của Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ, UBND Tỉnh thông báo dừng tổ chức bắn pháo hoa nhân dịp đón Tết Dương lịch 2017 tại khu du dịch Laguna Lăng Cô – Phú Lộc; Tết Đinh Dậu tại Kỳ đài Huế và huyện Nam Đông.

Các đơn vị, địa phương căn cứ Kế hoạch số 179/KH-UBND ngày 06 tháng 12 năm 2016 của UBND tỉnh để tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và lễ hội phục vụ nhân dân vui Tết đón xuân đảm bảo vui tươi, tiết kiệm, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa của dân tộc, địa phương.

Chủ tịch

Nguyễn Văn Cao (đã ký)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Rộn ràng chợ phiên đầu năm

Chợ phiên Gia Lạc (Phú Thượng, Phú Vang), Quảng Ngạn (Quảng Điền), Vinh Mỹ (Phú Lộc) ngày đầu năm rộn ràng chuyện mua bán. Đây không chỉ là nơi diễn ra hoạt động thương mại mà là một nét văn hóa truyền thống có từ nhiều đời nay.

Rộn ràng chợ phiên đầu năm
Áo dài khoe sắc cùng hoa xuân

Tết Nguyên đán đang đến gần, các con đường trên khắp thành phố ngày càng tấp nập, rực rỡ bởi muôn sắc hoa xuân. Đây cũng là dịp các bạn trẻ Cố đô tranh thủ xuống phố lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất chào đón năm mới.

Áo dài khoe sắc cùng hoa xuân
Return to top