ClockThứ Ba, 28/03/2017 21:06

Thông qua thể lệ Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ 8

TTH - Triển khai kế hoạch, phân công nhiệm vụ các thành viên Ban tổ chức (BTC) và thông qua thể lệ Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ VIII (Hội thi) năm 2017 là nội dung buổi họp BTC Hội thi được Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh (KH&KT) tổ chức sáng 28/3.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ đầu tháng 4 đến hết ngày 31/7/2017 tại văn phòng Liên hiệp các hội KH&KT. Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc trong tỉnh, không phân biệt lứa tuổi, thành phần dân tộc, trình độ, nghề nghiệp, có các giải pháp kỹ thuật được tạo ra và áp dụng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế từ năm 2012 trở lại đây. Các giải pháp đăng ký dự thi theo 6 lĩnh vực gồm: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hóa, xây dựng và giao thông vận tải; vật liệu, hóa chất, năng lượng; nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược; giáo dục, đào tạo và các lĩnh vực khác.

Hoàng Thảo Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao 60 giải có tính ứng dụng cao ở Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh

Tối 29/11, UBND tỉnh tổ chức lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh lần thứ XIII, năm 2023. Đến dự lễ trao giải có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, chính quyền, đoàn thể, các sở, ban, ngành, các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn, các cơ sở đào tạo, giáo dục và các nhà khoa học.

Trao 60 giải có tính ứng dụng cao ở Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh
Thông báo tuyển dụng

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế thông báo tuyển dụng 01 viên chức chuyên ngành Anh văn và 01 hợp đồng 68 cho vị trí lái xe

Thông báo tuyển dụng
Triển khai đúng luật, quy trình, thể lệ bầu cử

Đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh đã hoàn thành kiểm tra, giám sát đợt 1 công tác bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp trong tỉnh nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Triển khai đúng luật, quy trình, thể lệ bầu cử
Cầu nối đưa giải pháp kỹ thuật vươn xa

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế (Hội thi) lần thứ IX, năm 2019 diễn ra trong ngày 9/11 đã tôn vinh 64 tác giả, nhóm tác giả có đề tài, giải pháp đạt giải tại Hội thi. Buổi lễ có sự tham dự của GS.TS Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Cầu nối đưa giải pháp kỹ thuật vươn xa
Return to top