ClockThứ Hai, 19/08/2019 19:45

Thông tin thời sự mới nhất trong ngày sẽ có trên Thừa Thiên Huế số 7678

TTH.VN - Trong đó, các thông tin về kỳ họp bất thường của HĐND tỉnh lần thứ 4, khóa VII diễn ra ngày 19/8 được lựa chọn ở vị trí vedette trên trang nhất và trang Thời sự-Chính trị của Báo Thừa Thiên Huế, số 7678, ra ngày mai (20/8/2019).

Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7675, thứ sáu, ngày 16/8/2019Thông tin nổi bật trên Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 17/8Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vị

Trang nhất Báo Thừa Thiên Huế, phát hành ngày mai (20/8/2019)

Ghi nhận tại cuộc họp, tác giả Thái Bình thông tin, việc tổ chức kỳ họp bất thường của HĐND tỉnh là nhằm lấy ý kiến của các đại biểu để quyết nghị thông qua một số chính sách quan trọng, trong đó các việc giảm chi lương và điều chỉnh vé tham quan di tích theo chiều hướng tăng.

Tại sao phải điều chỉnh giảm chi lương và người lao động ở lĩnh vực nào chịu ảnh hưởng trực tiếp? Vé tham quan di tích vì sao điều chỉnh tăng và mức tăng cụ thể như thế nào? Câu trả lời sẽ có đầy đủ trong bài.

Ở trang 3 đáng chú ý có bài: Thuận AnĐơn vị đầu tiên được huyện giao tự cân đối thu, chi ngân sách” của tác giả Quỳnh Anh nhân Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập thị trấn Thuận An (20/8/1999-20/8/2019)

Nhờ cách làm hay, giải pháp đồng bộ, cộng với sự chung sức, đồng lòng của các cấp ủy Đảng, chính quyền, doanh nghiệp, người dân… 20 năm qua, Thuận An thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu quan trọng trong phát triển kinh tế-xã hội, đô thị Thuận An trở thành ngày càng khang trang, hiện đại. Cùng đọc bài để thấy Thuận An đã thay đổi như thế nào sau 20 năm bạn nhé!

*“Thanh trà mất mùa, người trồng thất thu” là bài viết nên đọc ở trang Kinh tế.

Tác giả ghi nhận tại các vùng trồng thanh trà như Thủy Biều, Phong Thu, Hương Vân… so với mọi năm, năm này, sản lượng thanh trà sụt giảm đáng kể khiến người dân thất thu. Vì sao lại thất thu trong khi thanh trà vẫn được bày bán ở khá nhiều trên thị trường? Chi tiết sẽ có trong bài.

*Ở Trang 5 có thông tin đáng chú ý ở bài: “Khang trang trường lớp”.

So với các năm học trước, năm học này, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, nhờ thế các em học sinh có được môi trường học tốt hơn. Tuy thế, vẫn còn một số trường chưa đầu tư tương xứng hệ thống nhà vệ sinh, phòng học vi tính… Vấn đề này, dù đã được nêu rất nhiều lần song vẫn chưa thể giải quyết triệt để. Vì sao vậy? Bạn đọc sẽ có câu trả lời khi đọc báo in.

Cũng trên số báo này có nhiều thông tin, bài viết đáng đọc khác như: Chăm lo đời sống cho người lao động là thực hiện Di chúc của Bác, Gập ghềnh bước chân y tế thôn bản, Tình thân, Đường  xấu còn "gánhhàng loạt xe tải nặng”…

Kính giới thiệu cùng bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

TIN MỚI

Return to top