ClockThứ Bảy, 16/03/2019 14:20
Vụ nhóm thanh niên tấn công xe tải trong hầm:

Thu giữ hung khí và xác định biển kiểm soát 1 trong 3 xe máy

TTH.VN - Ngày 16/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết đã tạm giữ hung khí và xác minh biển số xe các đối tượng sử dụng để đe dọa tài xế xe tải trong hầm Phước Tượng (Lộc Trì, Phú Lộc).

Điều tra nhóm côn đồ dùng rựa tấn công xe tải qua hầm Phước Tượng

Một trong 3 xe máy nhóm thanh niên dùng để đuổi theo xe tải

Theo đó, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc đã tạm giữ một cây rựa dài 88 cm, rỉ sét được cho là của nhóm thanh niên 5 người dùng để đe dọa tài xế. Tang vật này được một người tìm thấy sau khi nhóm đối tượng lạ mặt bỏ lại ở hầm Phước Tượng sau khi tấn công xe tải BKS 75C-03881 vào khoảng 0 giờ ngày 13/3.

Cơ quan chức năng cũng đã xác minh một trong 3 xe gắn máy của nhóm thanh niên này sử dụng khi thực hiện chặn xe tải mang BKS 75K1-25482.

Trước đó, Xí nghiệp quản lý hầm Phước Tượng đã có báo cáo gửi các cơ quan chức năng về vụ nhóm thanh niên dùng hung khí chặn xe ô tô tải ở hầm Phước Tượng lúc 0 giờ 10 ngày 13/3. Vào thời điểm trên trực ca giám sát giao thông tại hầm Phước Tượng phát hiện có 3 xe máy chạy đuổi theo xe tải từ hướng Bắc – Nam. Khi đuổi kịp xe tải, 3 xe máy này chặn đầu xe tải ngay đầu hầm phía Bắc, xe tải lách qua và chạy tiếp thì nhóm thanh niên tiếp tục đuổi theo và chặn xe tải tại giữa hầm. Sau đó nhóm thanh niên cùng xe tải chạy ra khỏi hầm và đi hướng vào Nam.

Khi phát hiện sự việc, trực ca tại hầm Phước Tượng đã báo ngay cho lãnh đạo đơn vị và kiểm tra thấy có tính chất nguy hiểm có thể xảy ra nên đã gọi báo ngay cho Công an huyện Phú Lộc.

Sau đó, nhóm người chạy xe máy quay lại đứng tại quảng trường phía Bắc hầm Phước Tượng thì bị công an truy đuổi.

Theo Xí nghiệp quản lý hầm Phước Tượng, sự việc diễn ra trong đêm khuya và thời gian diễn biến nhanh, không gây ách tắc giao thông nên có thể do nhóm thanh niên và lái xe gây gổ giải quyết mâu thuẫn cá nhân.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã và đang ngày đêm bám, nắm địa bàn, dựa vào dân để tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững sự bình yên cuộc sống người dân, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm
Xe máy lao xuống biển, 2 người chết

Khi di chuyển đến ngã 3 đê kè cửa biển Thuận An thuộc thôn Thai Dương Hạ Trung, xã Hải Dương do không biết đường nên xe bất ngờ lao lên kè đá và lộn xuống cửa biển khiến 2 người tử vong.

Xe máy lao xuống biển, 2 người chết
Thông tin doanh nghiệp
Phạt nguội là gì? Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết

Phạt nguội là hình thức xử phạt mới chỉ được áp dụng rộng rãi tại các tỉnh thành lớn của Việt Nam, do đó nhiều người chưa hiểu rõ phạt nguội là gì, những lỗi thường bị phạt nguội là gì cũng như mức xử phạt đối với những lỗi này như thế nào? Cùng tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy cần biết trong bài viết dưới đây.

Phạt nguội là gì Những thông tin liên quan đến phạt nguội ô tô xe máy người dân cần biết
Đề phòng trộm cắp xe máy

Năm học mới 2023 – 2024 đã bắt đầu. Đây là thời điểm mà các đối tượng xấu lợi dụng sơ hở của các em học sinh để trộm xe máy. Các bậc phụ huynh cần thường xuyên nhắc nhở con em mình nâng cao tinh thần cảnh giác.

Đề phòng trộm cắp xe máy

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top