ClockThứ Sáu, 18/11/2016 09:26

Thủ tướng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân

TTH.VN - Tối 17/11, tại phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân nhân kỷ niệm 86 năm Ngày Thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2016).

Là công dân sống trên địa bàn, luôn quan tâm theo dõi các hoạt động của khu dân cư, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết, năm nào ông cũng tới dự ngày hội này

Tại buổi lễ, các đại biểu và bà con cư dân đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả 1 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” và tổ chức các hoạt động thiết thực góp phần xây dựng cộng đồng dân cư ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

Đến dự và chung vui với bà con liên khu dân cư số 1, 2, 10, 11 của phường Điện Biên, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trân trọng gửi tới toàn thể bà con lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi người dân phường Điện Biên

Là công dân sống trên địa bàn, luôn quan tâm theo dõi các hoạt động của khu dân cư, Thủ tướng cho biết, năm nào ông cũng tới dự Ngày hội này. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để ôn lại lịch sử 86 năm ra đời, lớn mạnh và phát huy vai trò to lớn của Mặt trận Dân tộc thống nhất – nay là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cũng là dịp để cộng đồng quan tâm, chăm sóc các gia đình, cá nhân, tổ chức có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thủ tướng bày tỏ vui mừng trước những kết quả tốt đẹp từ các phong trào toàn dân đoàn kết của liên khu dân cư, nhất là tinh thần thương yêu, chăm sóc, giúp đỡ nhau lúc “tắt lửa tối đèn” và mong muốn tổ chức Mặt trận, bà con tích cực quan tâm, góp ý xây dựng Đảng, công tác quản lý, điều hành của Nhà nước.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn phường Điện Biên

“Trăm dâu đổ đầu tằm, mọi việc thực hiện chính sách đều ở cơ sở. Người dân ở địa phương có hiểu được những chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước hay không chính là nhờ các đồng chí, các tổ chức ở cơ sở của chúng ta. Việc này có ý nghĩa rất lớn để toàn dân cùng một ý chí, hiểu biết đường lối, chủ trương của Đảng, Nhà nước”, Thủ tướng bày tỏ và nhấn mạnh, không có đoàn kết thì khó thành công. Tiêu chuẩn của  người cán bộ, bên cạnh chuyên môn, thì cần giữ gìn đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng, lãnh đạo các bộ, ngành và UBND TP. Hà Nội đã trao quà, động viên các hộ gia đình, cá nhân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới

Sáng 27/3, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị quán triệt Nghị quyết (NQ) 44-NQ/TW ngày 24/11/2023 của hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới và Chương trình hành động của Tỉnh ủy về thực hiện NQ 44 đến đội ngũ Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trong toàn tỉnh.

Quán triệt về chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 gửi các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Thủ trưởng các cơ quan khác ở Trung ương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.

Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công
Thủ tướng kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tới Australia và New Zealand

Theo đặc phái viên TTXVN, sáng sớm 12/3, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị Cấp cao Đặc biệt kỷ niệm 50 năm quan hệ ASEAN-Australia và thăm chính thức Australia và New Zealand từ ngày 5 đến ngày 11 tháng 3.

Thủ tướng kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tới Australia và New Zealand
Return to top