ClockThứ Tư, 04/09/2019 17:48

Thừa Thiên Huế Cuối tuần 1024 với nhiều bài đặc sắc nhất

TTH.VN - Theo đó, cụm bài về giáo dục, trong đó có bài gặp gỡ tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo được lựa chọn ở vị trí vedette.

Nhiều thông tin hấp dẫn trên Thừa Thiên Huế số 7689 ra ngày mai (3/9)Nhiều bài viết đặc sắc trên Thừa Thiên Huế số đặc biệt

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1024

*Với cụm bài trên, bài “Mọi hành động của người lớn chưa thật sự vì học sinh” ở trang diễn đàn là những suy nghĩ, nhìn nhận của tác giả nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020 nhân sự kiện Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam làm việc với Bộ Giáo dục và Đào tạo để chuẩn bị cho năm học mới.

Từ những ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng, tác giả đã soi vào ngành giáo dục nói chung, trong đó có giáo dục Thừa Thiên Huế. Dù đạt không ít thành tựu, song giáo dục Thừa Thiên Huế vẫn còn đó những tồn tại mà tác giả đã chỉ ra và đề xuất các phương án khắc phục. Và đó bao gồm những vấn đề gì? Kính mời bạn đọc theo dõi.

*Riêng bài: “Đổi mới giáo dục từ những việc nhỏ nhấtở trang Gặp gỡ, bạn sẽ hình dung được bức tranh toàn cảnh của ngành giáo dục và đào tạo cùng những mong mỏi, kỳ vọng và các mục tiêu mà tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Tân hướng tới trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình.

“Mưa không còn ngập”Góc nhìn tuần này đối với những hiệu quả mà Dự án Cải thiện môi trường nước TP. Huế mang lại. Nhờ sự đấu nối đồng bộ nên những ngày qua, dù mưa to, song nhiều tuyến đường ở trung tâm phía Nam TP. Huế không còn bị ngập úng cục bộ như trước. Đọc bài bạn sẽ rõ hơn vì sao lại đạt được những hiệu quả đó.

*Trong tiết trời se lạnh cuối thu, khi đọc bài “Lương khô ngày trở gió” ở chuyên mục Dư vị của tác giả Lê Thọ, tôi đồ rằng, bạn sẽ nhớ lắm hương vị của ngày xưa cũ, của chén cơm nóng với cá khô kho quẹo dậy mùi. Vì là con của biển cả, hơn ai hết, người viết cảm nhận được hương vị của món ăn không chỉ bằng vị giác mà còn bằng những ký ức đầm ấm thuở hàn vi. Đó có thể là những món ăn gì mà khiến người viết bâng khuâng như thế? Đọc bài bạn sẽ rõ.

*Tối mai (5/9), lúc 19 giờ sẽ diễn ra trận mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 giữa đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Thái Lan. Trước trận đấu quan trọng này, Thừa Thiên Huế Cuối tuần 1024 có bài:Một cuộc đấu trí” trên trang Thể thao để bạn đọc có thể hình dung về cuộc đấu trí hứa hẹn căng thẳng, hấp dẫn giữa hai HLV đại diện cho hai trường phái bóng đá Hàn Quốc và Nhật Bản... là hai HLV trưởng của hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cùng những nhận định sắc bén của “tay viết” thể thao Phi Tân.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1024, ra ngày mai (thứ 5, ngày 5/9) sẽ còn có rất nhiều bài viết thú vị khác, như: An Cư giờ thỏa ước mong, Tận dụng ưu đãi từ Hiệp định CPTPP: Doanh nghiệp dệt may cần chủ động nguyên phụ liệu, Cấm địa Ngự Bình”…

Trân trọng kính giới thiệu đến quý bạn đọc!

Thừa Thiên Huế Cuối tuần
 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”

Mừng năm mới 2022, chúng tôi phát hành ấn phẩm đặc biệt “Chào năm mới 2022”, với những bài viết chọn lọc trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội... được lựa chọn, biên tập, chăm chút kỹ từ nội dung đến hình thức trình bày.

Đón đọc ấn phẩm “Chào năm mới 2022”
Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021

“Xây dựng giấc mơ Huế” là chủ đề lõi của giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là chủ đề được tỉnh lựa chọn trong hành trình xây dựng một Huế đáng sống, hạnh phúc, thân thiện, cởi mở… trên nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả đón đọc giai phẩm Xuân Tân Sửu 2021
Return to top