ClockThứ Tư, 12/06/2019 17:09

Thừa Thiên Huế Cuối tuần tuần này sẽ có chuyên đề về vận tải du lịch

TTH.VN - Chuyên đề gồm 2 bài: “Doanh nghiệp vận tải và lữ hành chưa “gặp nhau” & Dịch vụ vận chuyển du lịch chưa phát triển” của nhóm tác giả: Tâm Huệ, Đức Quang.

“Sơn Chà ảo & Sơn Chà thực”Tin tức mới nhất trong ngày sẽ có trên Thừa Thiên Huế số 7615, ra thứ 6, ngày 7/6Hấp dẫn Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1010Đón đọc Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1008, ra ngày 16/5

Trang bìa Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1012

Với chuyên đề này, nhóm tác giả đã phản ánh được thực tế thiếu phương tiện vận tải du lịch cỡ lớn nên “chúng ta thua ngay trên sân nhà” khi phải “nhường sân” chơi này cho các doanh nghiệp vận tải ở Đà Nẵng.

Để làm rốt ráo vấn đề, tác giả Tâm Huệ đã trao đổi với người trong cuộc là  ông Phạm Quang Hồng, Trưởng phòng Quản lý Vận tải và phương tiện-Sở Giao thông Vận tải về những những giải pháp để phát triển loại hình vận tải du lịch cỡ lớn trên địa bàn nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển du khách.

Theo ông Hồng, sỡ dĩ dịch vụ vận tải du lịch, cụ thể là phương tiện cỡ lớn trên địa bàn chưa phát triển tương xứng với địa phương có tiềm năng về du lịch như Huế một phần là bởi sự kết nối, liên kết giữa doanh nghiệp lữ hành và vận tải chưa tốt. Khi hai bên “chưa gặp nhau” thì khó có thể phát triển dịch vụ được xem là tiềm năng này. Thông tin chi tiết mời bạn đón đọc Thừa Thiên Huế Cuối tuần phát hành vào ngày mai (13/6).

Trang 5, với bài viết đáng chú ý "Cá guppy-vừa đi vừa ngắm"

*Ở trang Nhịp sống, khi ngắm nhìn những chú cá guppy xinh xắn tung tăng bơi lội sẽ giúp quý bạn đọc xua tan phiền muộn như một liều thuốc an thần”cho những người hay gặp phải khó khăn, stress. Theo tác giả, dù là trào lưu mới, song cá guppy đã thu hút khá đông người nuôi, chơi, với thú vui ngoài ngắm, làm phong cảnh còn để thi đấu, reo hò cổ vũ. Khi có nhiều người chơi, cá guppy còn trở thành cần câu cơm của nhiều người. Muốn biết cụ thể về các dòng cá, cách chơi, thi đấu như thế nào, mời bạn đọc  guppy- vừa đi vừa ngắm nhé!

*Trong lúc thị trường tranh bán theo cách truyền thống chưa thật sự sôi động thì gần đây, bằng cách bán online, nhiều họa sĩ trên địa bàn vừa bán được tác phẩm của mình nhanh chóng lại còn được đặt hàng và những hỗ trợ khác giúp họ có động lực hơn để sáng tác, vừa thỏa mãn đam mê nghệ thuật vừa đảm bảo cuộc sống. Hướng đi này được xem làm phù hợp với thời đại 4.0. Đây là những thông tin đáng chú ý trong bài  Tranh online: Bán nhanh, mua tiện” của tác giả Minh Hiền ở trang Văn hóa nghệ thuật.

Và nhiều chuyên mục, bài viết đáng đọc khác như: Xây dựng lộ trình để chấm dứt dạy thêm, học thêm; Đáng để “đánh đổi”; Những người trông chừng bãi tắm; Những chàng trai xứ cát”… sẽ có trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1012 phát hành thứ năm, ngày 13/6.

Kính mời quý độc giả đón đọc!

 

Thừa Thiên Huế Cuối tuần

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vị

Trong đó, bài ở trang Gặp gỡ tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Xuân Sơn về các vấn đề liên quan đến những chương trình hành động của ông sau khi nhận nhiệm vụ cũng như việc đồng hành cùng tỉnh trong triển khai xây dựng đô thị thông minh nằm ở vị trí vedette.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1021 có những chuyên mục, phóng sự thú vị
Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004 có gì?

“Cơ hội không đến nhiều lần” là bài “vedette" trên Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004, phát hành ngày mai (18/4). Theo tác giả bài viết: “Chu kỳ của một “làn sóng” đầu tư trong du lịch vào khoảng 15 - 20 năm, qua các giai đoạn khởi động, thu hồi vốn, sinh lời và xoay vốn đầu tư. “Làn sóng” đầu tư gần nhất được cho cách đây đã gần 2 thập kỷ. Như thế, chu kỳ đầu tư mới đang mở ra với Huế và tất cả mọi điểm đến.

Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1004 có gì

TIN MỚI

Return to top