ClockThứ Hai, 12/03/2018 05:31

Thúc đẩy nâng cao năng lực giảng dạy và đào tạo cấp cứu y khoa

TTH.VN - Ngày 28/12/2017, trong khuôn khổ Dự án nói trên, GS. Cao Ngọc Thành – Hiệu trưởng trường ĐH Y Dược Huế và Gs. Kim Yunmi – Giám đốc Dự án cùng các thành viên BQL Dự án đã có buổi làm việc với ngài Phó Đại sứ -Đại Sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội.

Tại buổi gặp, GS. Kim Yunmi đã gửi lời cám ơn đến Đại sứ quán đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho dự án phát triển trong năm vừa qua và rất mong nhận được nhiều sự quan tâm giúp đỡ hơn nữa trong những năm tiếp theo của dự án.

Lãnh đạo trường ĐH Y Dược, GS. Kim Yunmi và ban quản lý dự án thăm Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội

Chiều cùng ngày, đoàn đã có buổi làm việc với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tại Hà Nội. Hai bên đã trao đổi về các hoạt động sắp tới của dự án và rất mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự hỗ trợ từ phía KOICA.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quốc Huy và GS. Kim Yunmi cùng ban quản lý dự án tặng quà lưu niệm cho đại diện Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc tại Hà Nội

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng

Hiện nay, cho vay tiêu dùng được đánh giá là một lĩnh vực "nóng". Số liệu thống kê đến cuối năm 2023 cho thấy, tỷ trọng dư nợ tín dụng tiêu dùng chiếm khoảng 21% tổng dư nợ tín dụng đối với nền kinh tế, đạt gần 2,9 triệu tỷ đồng.

Nâng cao tính lành mạnh của cho vay tiêu dùng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Return to top