ClockThứ Ba, 03/07/2018 19:24

Thực hiện 20 công trình, phần việc thanh niên

TTH - Kết quả nổi bật này được ghi nhận tại hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm 2018 do Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức sáng 3/7.

Trong đó, có những công trình giá trị như: “Ánh sáng nông thôn mới” tại xã Phú Thanh; công trình cải tạo đất vườn và trồng 4 vườn cây ăn quả cho người dân; tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, ứng dụng khoa học trong chăn nuôi, trồng trọt; hỗ trợ con giống cho các hộ thanh niên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Bắc, huyện A Lưới.

Ngoài ra, Đoàn Khối các Cơ quan tỉnh còn tổ chức thăm, tặng hơn 2.000 suất quà, 341 suất học bổng và hàng trăm suất ăn miễn phí cho người dân, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

TIN MỚI

Return to top