ClockThứ Sáu, 28/09/2018 17:53

Thực hiện các cuộc vận động, phong trào phải thực chất, duy trì thường xuyên

TTH.VN - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Phan Ngọc Thọ kết luận như vậy tại buổi làm việc sơ kết 2 năm thực hiện quy chế phối hợp giữa Văn phòng UBND tỉnh với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chiều 28/9.

“Đề nghị mỗi trường, mỗi đơn vị có phương án hợp tác toàn diện với tỉnh”Phát triển Huế xứng tầm đô thị động lựcMong người dân ủng hộ chủ trương di dời đến nơi ở tốt hơnCần xác định rõ tiềm năng, lợi thế để đầu tư phát triểnTriển khai giải pháp đánh giá năng lực cạnh tranh các sở, ban, ngành, địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ phát biểu tại buổi làm việc

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện Quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, MTTQ và các đoàn thể cần chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình, hoạt động của đơn vị mình để việc thực hiện được hiệu quả, kịp thời.

Các sở, ngành có liên quan cần tích cực tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết các kiến nghị, đề xuất để hoạt động của UBMTTQVN các cấp và các đoàn thể chính trị - xã hội trong tỉnh ngày càng đổi mới, hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Giai đoạn 2016- 2018, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thường xuyên phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để các bên liên quan triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao. Hoạt động phối hợp từng bước đi vào nề nếp, tạo bước chuyển biến đáng kể trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa hai bên; tinh thần trách nhiệm, tính hiệu quả trong công tác phối hợp được tăng cường. 

Nổi bật là sự phối hợp thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, các cuộc vận động một cách đồng bộ, hiệu quả, như: Chương trình xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo; công tác giám sát và phản biện xã hội; đối ngoại Nhân dân…

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền

Chiều 8/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Quảng Điền tổ chức hội nghị để nghe Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trước năm 2025 và thông tin về “Định hướng xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

Quán triệt Chỉ thị 42 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đến cán bộ chủ chốt huyện Quảng Điền
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Return to top