ClockChủ Nhật, 29/07/2018 12:59

Thực nghiệm hiện trường nhóm đối tượng đuổi đánh 1 thanh niên tử vong ở Hộ Thành Hào

TTH.VN - Trưa 29/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành thực nghiệm, dựng lại hiện trường vụ nhóm thanh niên 3 người đuổi đánh 1 thanh niên dẫn đến tử vong ở khu vực Hộ Thành Hào (kênh đào xung quanh Kinh thành Huế), phường Phú Hoà (TP. Huế).

Một người đàn ông tử vong trên kênh đào quanh Kinh thành HuếCư dân Hộ thành hào: Mong được di dời, tái định cưTự hào là chiến sĩ mới

3 đối tượng (Đỉnh, Tiêu và Tài - ở giữa) được các lực lượng dẫn giải đến hiện trường  

Ngay sau khi gây án, 1 đối tượng trong nhóm 3 thanh niên liên quan đến vụ án mạng đã ra đầu thú. Đó là đối tượng Lý Trực Đỉnh (SN 1979 – tên gọi khác là Đơ), trú tại chung cư Bãi Dâu, phường Phú Hậu (TP. Huế).

Các đối tượng khác liên quan đến vụ án cũng đã được cơ quan công an truy tìm lấy lời khai, gồm: Nguyễn Văn Tiêu (SN 1967), trú ở đường Nguyễn Chí Thanh, phường Phú Hiệp (TP. Huế); Hồ Ngọc Đức Tài (SN 1992) trú ở đường Hải Triều, phường An Đông (TP. Huế).

Các đối tượng thực hiện lại diễn biến vụ việc 

Trước đó, vào khoảng 8 giờ ngày 27/7, Đỉnh đến quán cà phê trên đường Trần Huy Liệu (TP. Huế) uống cà phê thì gặp Tiêu cùng anh Phan Xuân Q. (SN 1984), trú ở đường Chi Lăng (TP. Huế) và Xuyên, trú ở phường Phú Hậu ngồi từ trước.

Trong khi uống cà phê, những người này đã sử dụng ma túy dạng cỏ. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, giữa Đỉnh và Tiêu xảy ra mâu thuẫn. Q. thấy vậy đã có lời qua tiếng lại với Đỉnh. Tiếp đó, Đỉnh đã dùng chân đạp trúng người Q. khiến Q. bỏ chạy và lấy thanh gỗ quay lui đánh trả.

Trong lúc giằng co, Q. nhảy xuống hồ Ngự Hà (Hộ Thành hào bao quanh kinh thành Huế). Lúc này, Đỉnh đã lấy đá ném trúng đầu Q. khiến người này chìm xuống nước và tử vong. Sau khi nghe tin Q. tử vong, Đỉnh đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top