ClockThứ Ba, 31/07/2018 08:51

Thương hiệu miền Trung ghi dấu bằng sự sáng tạo và thấu hiểu

TTH.VN - Với cam kết không ngừng nỗ lực để tạo nên những sản phẩm chất lượng và đóng góp vào đời sống văn hóa - tinh thần của người dân miền Trung, Huda cùng dòng bia mới Huda Ice Blast đã mang đến hai sự kiện văn hóa - giải trí đặc sắc tại Huế và Đà Nẵng trong mùa hè năm nay.

Huda Ice Blast: Vẹn nguyên tự hào với hương vị mới nhờ ủ ở -1 độ CRa mắt sản phẩm bia Huda Ice Blast

Những nỗ lực sáng tạo mang tính đột phá

Cuối tháng 4 vừa qua, Huda Ice Blast chính thức ra mắt công chúng tại Lễ hội Bia Quốc Tế, nằm trong khuôn khổ Festival Huế 2018. Sự xuất hiện của Căn phòng băng giá đã mang đến trải nghiệm “cực lạnh, cực đã” cho hàng ngàn khán giả có mặt tại sự kiện. Bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu cùng hương vị bia “Đậm tình miền Trung" cũng để lại cho người dân và du khách tại Huế những trải nghiệm khó quên.

Sau miền Cố Đô, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện của Huda Ice Blast chính là thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Diễn ra tại Công viên Ven sông, bên cạnh Cầu Rồng trong hai ngày 13-14/7, sự kiện trải nghiệm độc đáo mang tên Huda Ice Bar đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và khách du lịch. Sự trở lại của Căn phòng băng giá cũng góp phần xua tan đi cái nóng oi bức của tiết trời hè tháng 7. Trong không gian với nhiệt độ được hạ xuống cực thấp, khách tham gia không chỉ được trải nghiệm cảm giác “mặc áo bông giữa mùa hè” mà còn được chơi các trò chơi tương tác trúng thưởng thú vị.

Sự kiện Huda Ice Bar với nhiều hoạt động vui chơi - giải trí hấp dẫn

Thêm vào đó, Huda Ice Bar còn có sự xuất hiện đặc biệt của chú Gấu trắng bắc cực, nhân vật đã “gây bão” đường phố Đà Thành nhiều ngày trước sự kiện. Không chỉ giúp khuấy động bầu không khí trong các hoạt động của chuỗi sự kiện Huda Ice Bar, chú gấu trắng còn ghé thăm nhiều nơi trong thành phố, mang lại niềm vui và sự thích thú cho người dân và du khách đến với Đà Nẵng.

Sự thấu hiểu sâu sắc con người xứ sở

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của chuỗi sự kiện văn hóa - giải trí tại hai thành phố lớn Huế và Đà Nẵng chính là sự thấu hiểu sâu sắc người tiêu dùng của thương hiệu bia Huda. Tự hào là người con của mảnh đất miền Trung, Huda luôn nỗ lực nâng cao đời sống văn hóa - tinh thần của người dân xứ sở. Lấy ý tưởng từ quá trình ủ bia tại -1oC của dòng bia mới Huda Ice Blast, căn phòng băng giá ra đời, đem lại những trải nghiệm “cực lạnh, cực đã”. Chính vì vậy, lần trở lại này của căn phòng băng giá tại thành phố Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi động trên các trang mạng xã hội. Hàng loạt những gương mặt trẻ nổi tiếng của Đà Nẵng như mẫu nam đình đám Lê Thanh Phong, nam diễn viên Nguyễn Đình Quân, game thủ tóc vàng Phan Hoàng Thiên Thy, búp bê 10x Hồng Võ Tú Uyên,...  cũng không bỏ lỡ cơ hội “check-in” tại sự kiện lần này.

Tú Uyên và Thiên Thy thưởng thức dòng bia mới “cực lạnh, cực đã” Huda Ice Blast

Đặc biệt, mỗi sự kiện của Huda Ice Blast đều không thể thiếu được những bữa tiệc âm nhạc đích thực. Nếu Lễ hội Bia Quốc tế 2018 có sự góp mặt của hàng loạt nghệ sĩ lớn như Isaac, Ngô Kiến Huy, DJ Touliver, DJ Linh Su; thì sự kiện Huda Ice Bar lần này tại Đà Nẵng đón chào màn tái xuất của nữ ca sĩ cá tính Tóc Tiên cùng nhiều DJ, rapper hàng đầu làng giải trí Việt. Cùng nhau, họ khuấy động không gian băng giá trở nên sôi động hơn bao giờ hết trong sự cổ vũ cuồng nhiệt, hào hứng của khán giả.

Tóc Tiên biểu diễn hết mình trên sân khấu đồng hành cùng Huda Ice Blast

Huda Ice Blast - Thức uống yêu thích mới của người dân miền Trung

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, Huda – thương hiệu bia đậm tình đã chinh phục biết bao người yêu bia miền Trung cũng như với bất kỳ ai đã từng có cơ hội thưởng thức. Với phương châm “Không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ trong nghệ thuật nấu bia”, Huda không ngừng đổi mới, sáng tạo để cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Huda Ice Blast ra đời với sứ mệnh lan tỏa cảm giác mát lạnh sảng khoái, làm dịu bớt mùa hè nóng nực của miền Trung Việt Nam.

Huda Ice Blast tiếp tục kế thừa bí quyết nấu bia hơn 170 năm từ Carlsberg Đan Mạch, sử dụng nguyên liệu hoa bia nhập khẩu từ Đức với quy trình ủ nấu chắt lọc ở -1 độ C đem đến cho người dùng trải nghiệm mát lạnh, cùng hương trái cây dịu nhẹ nhưng đặc biệt không làm mất đi vị đậm đà truyền thống vốn được yêu thích của thương hiệu bia “Đậm tình miền Trung”. Nhờ vào những nỗ lực đầy tâm huyết này mà Huda Ice Blast dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian ngắn đã trở thành thức uống yêu thích mới của người dân miền Trung.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Return to top