ClockThứ Tư, 22/04/2015 07:15

Thuyết trình “Sách và giá trị cuộc sống”

TTH.VN - “Sách và giá trị cuộc sống” là chủ đề hội thi thuyết trình do Thư viện Tổng hợp tỉnh phối hợp với Trường THCS Chu Văn An tổ chức vào chiều 21/4 tại tiền sảnh Thư viện Tổng hợp tỉnh nhân ngày Sách Việt Nam 21/4 và ngày Sách và Bản quyền thế giới 23/4.

11 học sinh đến từ Trường THCS Chu Văn An đã thuyết trình về giá trị của những cuốn sách hay mà các em yêu thích, như: Dế Mèn phiêu lưu ký (Tô Hoài), Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ (Nguyễn Nhật Ánh), Đất rừng phương Nam (Đoàn Giỏi), Tuổi thơ dữ dội (Phùng Quán), Không gia đình (Hector Malot)... Đây là hoạt động nhằm phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của học sinh về tầm quan trọng của việc đọc sách, đồng thời tạo cơ hội cho các em thể hiện năng lực thuyết trình trước đám đông.

Trong dịp này, Thư viện Tổng hợp tỉnh đã tổ chức trưng bày, triển lãm sách; phối hợp với Phòng Giáo dục đào tạo TP Huế tổ chức tuần lễ đọc sách miễn phí cho học sinh các trường TH, THCS trên địa bàn thành phố.

 

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top