ClockThứ Hai, 15/05/2017 21:46

Tích cực đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa”

TTH - Đợt thi đua cao điểm “Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017 do Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phát động đã diễn ra sáng 15/5.

Theo đó, Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc căn cứ vào nội dung, chỉ tiêu thi đua để xây dựng, triển khai thực hiện, đưa phong trào thi đua vào cuộc sống. Trong đó, 100% cán bộ, chiến sĩ tích cực tự nguyện tham gia đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để xây dựng 3 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội, bàn giao trước 27/7; tổ chức nhiều hoạt động tri ân, tặng quà, khám chữa bệnh, chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần cho các đối tượng chính sách; kịp thời hỗ trợ gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn; tập trung đẩy nhanh tiến độ giải quyết chế độ cho các đối tượng theo QĐ 49 và 62; chú trọng công tác tìm kiếm, quy tập mộ liệt sĩ...

Đợt thi đua được phát động trong 70 ngày từ 15/5 đến 27/7/2017.

Thanh Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU

Dự kiến vào tháng 6/2024, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ tới Việt Nam kiểm tra lần 5, là thời điểm quyết định để gỡ cảnh báo “thẻ vàng” IUU cho thủy sản Việt Nam. Với những nỗ lực của các bộ, ngành, cơ quan có liên quan và lãnh đạo 28 tỉnh, thành phố ven biển, công tác chống khai thác IUU đã có những chuyển biến đáng ghi nhận.

Chuyển biến tích cực trong chống khai thác IUU
Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển

Công tác ngoại giao kinh tế (NGKT) đã được ngành ngoại vụ tham mưu cho tỉnh triển khai quyết liệt, toàn diện, chuyển biến sâu sắc về chất và lượng, đạt nhiều kết quả quan trọng, tiếp tục đóng góp thiết thực vào phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của Thừa Thiên Huế.

Ngoại giao kinh tế đóng góp tích cực cho phát triển
“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương

Cán bộ, đảng viên, người dân Phú Vang luôn nhận thức đúng đắn về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; nhiệm vụ quân sự quốc phòng, từ đó chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương phát triển vững chắc. Để đạt được kết quả đó, có “dấu ấn” và đóng góp không nhỏ của Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện.

“Dấu ấn” và đóng góp trong sự phát triển vững chắc của địa phương
Năm 2024: Triển vọng kinh tế ASEAN vẫn tích cực

Theo dữ liệu sẵn có gần đây nhất của năm 2022, tổng GDP danh nghĩa của 10 nước thành viên ASEAN tính bằng USD lên tới 3.600 tỷ USD, tăng hơn gấp đôi so với tổng GDP 1.600 tỷ USD của năm 2009, và cao hơn một chút so với Ấn Độ - quốc gia có GDP đạt 3.500 tỷ USD vào năm 2022.

Năm 2024 Triển vọng kinh tế ASEAN vẫn tích cực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top