ClockThứ Tư, 27/03/2019 14:18

Tiếp nhận thiết bị ứng cứu khẩn cấp từ đơn vị tài trợ Hàn Quốc

TTH.VN - Trưa 27/3, tại Đại học (ĐH) Huế diễn ra lễ trao tặng thiết bị ứng cứu khẩn cấp của Liên đoàn các Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc cho ĐH Huế và ĐH Đà Nẵng.

Khai trương Văn phòng khảo thí ủy quyền Cambridge English VN503 tại Đại học HuếIMSA - Nhật Bản thăm, làm việc tại Trường Đại học Y Dược HuếĐại học Huế giới thiệu chương trình học bổng chính phủ Nhật Bản JDS

Tại lễ trao tặng thiết bị ứng cứu khẩn cấp

Mỗi đơn vị được trao tặng 25 xe máy và các thiết bị kèm theo như đèn báo cứu hộ, áo và đai bảo hộ, mũ bảo hiểm… phục vụ trong các trường hợp ứng cứu khẩn cấp (thiên tai hoặc các trường hợp đặc biệt), đảm bảo an toàn cho các cán bộ và người học của các ĐH.

Tại chương trình, Đại diện ĐH Huế và ĐH Đà Nẵng cảm ơn Liên đoàn các Hiệp hội phòng cháy chữa cháy Hàn Quốc, các nhà tài trợ, đồng thời cam kết sử dụng đúng mục đích, ý nghĩa nhân đạo.

Đại diện hai ĐH cũng mong các đơn vị, nhà tài trợ từ phía Hàn Quốc tiếp tục hỗ trợ, có những tài trợ tương tự để giúp đỡ các ĐH của Việt Nam nói chung, khu vực miền Trung nói riêng - nơi chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top