ClockThứ Tư, 21/06/2017 10:31

Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí

TTH.VN - Ngày 21/6 các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2017).

Đến thăm Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh (TRT), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được của đài thời gian qua, nhất là không ngừng xây dựng các chuyên trang, chuyên đề đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đồng hành cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh. Phát huy truyền thống và những kết quả đã đạt được, thời gian tới, đài cần khắc phục khó khăn, nâng cao bản lĩnh, trách nhiệm của những người làm báo, đồng hành cùng với tỉnh vượt qua khó khăn, thử thách; tạo dựng khối đại đoàn kết, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chụp ảnh lưu niệm với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh (TRT)

Thăm Báo Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà khẳng định, tập thể báo luôn giữ vững sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, năng động trong đổi mới. Báo không chỉ đổi báo in từ khổ lớn sang khổ nhỏ mà còn đưa vào vận hành thử nghiệm báo điện tử tiếng Anh Hue News. Thời gian qua, báo luôn đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tỉnh. Sắp tới, vẫn còn những khó khăn, báo cần tích cực hơn trong đầu tranh, lên án cái chưa tốt, tìm những cái mới để nhân rộng, cổ vũ. Ngoài định hướng tư tưởng, báo cần đóng góp ý kiến để lãnh đạo tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh địa phương. Bên cạnh đó, báo cần chủ động tăng lượng phát hành, nâng cao thu nhập cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà chúc mừng Báo Thừa Thiên Huế nhân 21/6

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà cũng đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh và Báo Nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã tặng tập thể VTV8 lẵng hoa tươi thắm và đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của VTV8 trong thời gian qua, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của các cơ quan VTV8 đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đề ra. Đồng thời, mong rằng thời gian tới, đội ngũ những người làm báo VTV8 tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Báo chí Cách mạng Việt Nam, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm báo chí.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao (thứ 3 từ phải) tặng hoa đơn vị

Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đã đến thăm Báo Thừa Thiên Huế, tặng hoa chúc mừng một số cơ quan thường trú báo chí trên địa bàn.

Đến thăm báo Tuổi trẻ, báo Thanh niên, Báo Tiền phong và Tạp chí Huế xưa và nay, ông Nguyễn Dung bày tỏ quan điểm sẻ chia với các cơ quan báo chí vì đã có nhiều đóng góp trên mặt trận tuyên truyền, nhất là luôn đồng hành với các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung và một số sở, ngành liên quan đến thăm, chúc mừng báo Tuổi trẻ

Mong các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, hiến kế, đóng góp nhiều hơn nữa để bộ mặt tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn. Nhân dịp này, ông Nguyễn Dung đã trao các lẵng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh đến các cơ quan báo chí với lời chúc mừng thành công, thắng lợi nhiều hơn trong sự nghiệp báo chí của mình.

* Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam hơn 50 đảng bộ, cơ quan, đơn vị, ban, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng, động viên đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Thừa Thiên Huế. Báo Thừa Thiên Huế xin chân thành tri ân sự quan quan tâm và luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ của mình, xứng đáng với lòng tin yêu, sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh, các đảng bộ, cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp trong tỉnh.

Tin, ảnh: Thái Bình - Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gỡ ‘’ nút thắt’’ đường hàng không

Trong cuộc gặp mặt báo chí một dịp cuối năm, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao có đề cập đến vấn đề “nút thắt” về đường hàng không đến Huế.

Gỡ ‘’ nút thắt’’ đường hàng không
Thành lập Trung tâm hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện

Chiều 19/1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao và Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chủ trì buổi họp với các sở, ngành và địa phương để thông qua Đề án thành lập Trung tâm hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện.

Thành lập Trung tâm hành chính công cấp tỉnh và cấp huyện

TIN MỚI

Return to top