ClockThứ Sáu, 19/01/2018 21:24

Tiếp tục hoạt động theo chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”

TTH - Tiếp tục hoạt động theo chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên”; tăng cường bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động gắn với công tác chăm lo cho đời sống của đoàn viên là nhiệm vụ trọng tâm do Liên đoàn Lao động tỉnh đề ra trong năm 2018 tại hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018, tổ chức vào ngày 19/1.

Hiến kế nâng cao hoạt động ĐoànSẽ có lễ cưới tập thể cho công nhân, viên chức, lao động lần thứ IINgập tràn niềm hạnh phúc22 cặp đôi hạnh phúc trong đám cưới tập thểHạnh phúc của người cán bộ công đoàn22 cặp đôi sẽ tham gia đám cưới tập thểSẽ có một đám cưới tập thể tuyệt vờiVận động các cặp đôi là CBCCVC và CNLĐ tham gia tổ chức đám cưới tập thể

Tham dự hội nghị, có các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Nam Tiến, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Năm 2017, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chăm lo tốt đời sống , bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công nhân, người lao động; tổ chức “Tết sum vầy” 2017 cho công nhân và người lao động;  ký kết thỏa thuận hợp tác với 29 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tham gia chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động; tổ chức đám cưới tập thể lần thứ I cho các cặp đôi là công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

Hào Vũ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội

Theo danh sách từ Cục Thuế TP. Huế, trên địa bàn thành phố hiện có 781 đơn vị sử dụng lao động (SDLĐ) chưa tham gia đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho gần 6.000 người lao động (NLĐ).

Hơn 780 đơn vị trốn đóng bảo hiểm xã hội
Return to top