ClockThứ Sáu, 26/05/2017 14:22

Tiếp tục tìm hiểu và phản ánh ý kiến đa chiều trong việc xây dựng và phát triển chợ Đông Ba

TTH - Làm việc với Tòa soạn, phóng viên Tâm Huệ thừa nhận có sơ suất trong tác nghiệp, chưa trực tiếp tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bà con tiểu thương; chỉ làm việc nhanh với bà Trà qua điện thoại nhưng chuyển tải không đúng ý của bà Trà trong bài viết.

Báo Thừa Thiên Huế số 6983 ra ngày thứ ba (23/5/2017) đăng bài “Cải tạo, chỉnh trang chợ Đông Ba: CHỈ TRIỂN KHAI KHI ĐẠT SỰ ĐỒNG THUẬN” của tác giả Tâm Huệ; trong nội dung có đoạn: Bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Trưởng BQL chợ Đông Ba cho hay: “… nếu tỉnh giao doanh nghiệp triển khai nghiên cứu cải tạo chợ Đông Ba là hoàn toàn phù hợp với chủ trương cũng như nguyện vọng của đa số người dân, chị em tiểu thương…”.

Sau khi báo phát hành, nhiều tiểu thương phản ứng và không đồng tình với nội dung như bà Trà đã phát biểu trong bài báo. Bà Nguyễn Thị Thanh Trà khẳng định: Phóng viên Tâm Huệ chưa làm việc cụ thể với BQL chợ và bà Trà cũng chưa hề phát ngôn như vậy.

Làm việc với Tòa soạn, phóng viên Tâm Huệ thừa nhận có sơ suất trong tác nghiệp, chưa trực tiếp tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của bà con tiểu thương; chỉ làm việc nhanh với bà Trà qua điện thoại nhưng chuyển tải không đúng ý của bà Trà trong bài viết.

Báo Thừa Thiên Huế khẳng định bà Nguyễn Thị Thanh Trà không phát ngôn như nội dung đã nêu trong bài viết.

Ban Biên tập Báo Thừa Thiên Huế sẽ có hình thức xử lý sai sót trong tác nghiệp đối với phóng viên theo quy định.

Thành thật xin lỗi bà Nguyễn Thị Thanh Trà cùng bà con tiểu thương chợ Đông Ba và bạn đọc!

Báo Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục tìm hiểu và phản ánh ý kiến đa chiều trong việc xây dựng và phát triển chợ Đông Ba theo hướng văn minh, hiện đại.

Báo Thừa Thiên Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang quà tết đến với người nghèo

Sáng 18/1, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingoup phối hợp với Quỹ Sen Xanh của Báo Thừa Thiên Huế tổ chức trao hàng trăm suất quà tết cho người dân khó khăn tại huyện Nam Đông và Phú Lộc.

Mang quà tết đến với người nghèo
Return to top