ClockThứ Năm, 08/09/2016 21:39

Tiếp tục trao 11.500.000 đồng cho anh Lê Văn Hạnh

TTH - Ngày 8/9, tại trụ sở (địa chỉ 61 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế), Báo Thừa Thiên Huế phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng trao 11.500.000 đồng cho anh Lê Văn Hạnh ở thôn Đông Phú, xã Phong Bình (Phong Điền).

Đại diện Báo Thừa Thiên Huế (phải) trao 11.500.000 đồng cho anh Lê Văn Hạnh

Đây là số tiền được bạn đọc ủng hộ sau khi Báo Thừa Thiên Huế và Báo Sài Gòn Giải Phóng đăng tải hoàn cảnh éo le của gia đình anh. Vợ anh Hạnh là chị Trần Thị Diệu Thanh bị bệnh ung thư trực tràng; nhà rất nghèo, có 3 con nhỏ, cháu út mới 18 tháng tuổi. Hiện nay, chị Thanh đã không qua khỏi bởi căn bệnh quái ác. Số tiền tiền này góp một phần nhỏ để anh Hạnh nuôi ba đứa con khôn lớn. Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế cũng đã phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng đến tại nhà riêng của anh anh Hạnh trao 19.100.000 đồng; trao tại Bệnh viện Trung ương Huế (lúc chị Thanh đang điều trị bệnh) 600.000 đồng.

Thông qua Báo Thừa Thiên Huế, anh Hạnh bày tỏ lòng cảm ơn đến tất cả những tấm lòng nhân ái đã hỗ trợ, động viên gia đình anh. 

Quỳnh Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế

Chiều 29/3, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Lễ phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế với toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm nhằm huy động nguồn lực để đầu tư trùng tu, bảo tồn, phát triển giá trị di sản Huế.

Phát động ủng hộ Quỹ bảo tồn Di sản Huế
Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm

Trong bối cảnh tình hình kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với các phương thức truyền thông, vận động của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng để trao sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Truyền thông, vận động ủng hộ thẻ bảo hiểm
Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động thư viện

Đó là một trong những ưu tiên được Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế triển khai trong năm 2023 cũng như nhiều năm về trước. Thông tin này được lãnh đạo đơn vị này cho biết tại buổi hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2024 vào chiều 10/1.

Chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động thư viện
Lắng nghe ý kiến bạn đọc

Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế chiều 12/12 tổ chức hội nghị bạn đọc năm 2023 với sự tham gia của đông đảo bạn đọc ở nhiều độ tuổi cũng như các câu lạc bộ đọc sách trên địa bàn tỉnh.

Lắng nghe ý kiến bạn đọc
Return to top