ClockThứ Tư, 11/07/2018 16:57

Tiếp tục xây dựng các phong trào thi đua, giữ vững an ninh chính trị

TTH.VN - Ngày 11/7, Khối Cảnh sát Nhân dân (CSND) II Công an tỉnh tổ chức sơ kết phong trào thi đua vì an ninh Tổ quốc 6 tháng đầu năm 2018.

Ký kết quy chế phối hợp liên ngành trong công tác tiếp nhận, giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm

Sáu tháng qua, các đơn vị trong Khối CSND II tập trung tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào Vì an ninh Tổ quốc với nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực.

Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, dự đoán tình hình an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông tiếp tục có diễn biến phức tạp

Trong đó, các đơn vị đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về an ninh trật tự; bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình quan trọng về chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng, các đoàn khách quốc tế, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm và làm việc tại địa phương.

Các đơn vị trong khối đã triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông ở cả ba tiêu chí số vụ, số người chết và số người bị thương; tiếp tục đẩy mạnh công tác cải cách hành chính phục vụ tốt hơn nhu cầu chính đáng của Nhân dân; làm tốt công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, công tác giam giữ quản lý phạm nhân.

Phát biểu chỉ đạo, Thượng tá Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, 6 tháng cuối năm 2018, dự đoán tình hình an ninh trật tự và trật tự an toàn giao thông tiếp tục có những diễn biến phức tạp, Khối CSND II cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào Vì an ninh Tổ quốc; thực hiện có hiệu quả các đợt thi đua góp phần cùng lực lượng Công an toàn tỉnh giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top