ClockThứ Năm, 25/04/2019 18:19

Tiểu học Thái Dương đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

TTH.VN - Ngày 25/4, Trường Tiểu học (TH) Thái Dương, xã Hải Dương (Hương Trà) tổ chức lễ đón bằng công nhận trường TH đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Đại diện trường TH Thái Dương đón bằng Đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1

Trường TH Thái Dương ở thôn Thai Dương Hạ Nam được xây dựng từ năm 1989. Nhà trường có đội ngũ giáo viên, nhân viên đủ về số lượng, 100%  đạt chuẩn và trên chuẩn về trình độ đào tạo. Chất lượng đội ngũ giáo viên được khẳng định và không ngừng được nâng cao. Chất lượng giáo dục toàn diện được chú trọng, thể hiện bằng số học sinh được đánh giá xếp loại hàng năm hoàn thành và hoàn thành tốt hơn 99,5%. Đặc biệt là chất lượng mũi nhọn, trong 5 năm qua đã có nhiều học sinh đạt giải trong các cuộc thi, giao lưu học sinh giỏi cấp trường, cấp thị xã…

Hiện, trường có đầy đủ các phòng học (gồm 19 phòng, trong đó có 9 phòng học, 4 phòng dành cho thư viện, tin học, tiếng Anh, nghệ thuật và 6 phòng phục vụ cho hoạt động của nhà trường), giúp học sinh được học 2 buổi/ngày.

Đến nay trường đã đạt các tiêu chí theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàn Quốc: Hơn 150 trường tiểu học không có học sinh lớp 1

Bộ Giáo dục Hàn Quốc mới đây cho biết tổng cộng 157 trường tiểu học trên khắp cả nước sẽ không có học sinh lớp 1 nào nhập học vào tháng 3 này, do số lượng học sinh mới dự kiến sẽ thấp kỷ lục trong năm học sắp tới.

Hàn Quốc Hơn 150 trường tiểu học không có học sinh lớp 1
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

Ngày 22/1, tại trường tiểu học số 1 Quảng Thành (xã Quảng Thành, huyện, Quảng Điền), Ban Từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 2 trường tiểu học thuộc xã Quảng Thành.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Điền

TIN MỚI

Return to top