Kết quả tìm kiếm cho "bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 64624

“4 tại chỗ” trong tiếp nhận, trả kết quả hành chính

“4 tại chỗ” trong tiếp nhận, trả kết quả hành chính 

Cập Nhật 02-12-2019

Tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt và trả kết quả là những bước quan trọng của nguyên tắc “4 tại chỗ” trong giải quyết thủ tục hành chính ở Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.

Tag: tiếp nhận, trả kết quả, cải cách hành chính

Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại thị trấn Phong Điền

Khai trương bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại thị trấn Phong Điền 

Cập Nhật 14-11-2018

Đây là đơn vị thứ 2 được UBND huyện Phong Điền chọn làm điểm triển khai.

Tag: Phong Điền, thị trấn, khai trương, hiệu quả, minh bạch

Hiện đại hóa công tác cải cách hành chính

Hiện đại hóa công tác cải cách hành chính 

Cập Nhật 11-11-2018

Chỉ sau hơn một năm triển khai, đến nay, huyện Quảng Điền đã thành lập được Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại (BPTN&TKQHĐ) ở 11/11 xã, thị trấn và cấp huyện, được Nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Tag: Hiện đại hóa, công tác, cải cách hành chính

Hiệu quả từ mô hình “Một cửa hiện đại” ở Phong Điền

Hiệu quả từ mô hình “Một cửa hiện đại” ở Phong Điền 

Cập Nhật 29-10-2018

Đến nay, huyện Phong Điền đã triển khai thí điểm Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại (BPTN&TKQHĐ) tại xã Phong Bình và thị trấn Phong Điền.

Tag: cải cách hành chính, một cửa, hiệu quả, mô hình

Thân thiện và hiệu quả 

Cập Nhật 16-10-2018

Việc đầu tư hạ tầng, trang thiết bị làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại (BPTN&TKQHĐ) ở 2 phường đầu tiên của TP. Huế tạo môi trường làm việc chuẩn mực...

Tag: thân thiện, hiệu quả, hạ tầng

Khâu đột phá trong cải cách hành chính ở Hương Trà

Khâu đột phá trong cải cách hành chính ở Hương Trà 

Cập Nhật 21-07-2015

(TTH) - Sau một thời gian đi vào hoạt động, mô hình một cửa điện tử tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của thị xã Hương Trà bước đầu mang lại hiệu quả, thuận lợi cho người dân khi đến giao dịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Sở Xây dựng và TX Hương Trà dẫn đầu về mức độ hài lòng trong dịch vụ hành chính công 

Cập Nhật 16-05-2015

(TTH) - Thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh về tổ chức thí điểm đánh giá mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả tại các sở, ban, ngành cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố, từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 5/2015, Đoàn công tác thí điểm của tỉnh đã tiến hành khảo sát mức độ hài lòng tại 07 đơn vị: Sở Xây dựng, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài nguyên và Môi trường; UBND huyện Phú Lộc, UBND thành phố Huế, UBND thị xã Hương Trà và UBND thị xã Hương Thủy.

Chất lượng cải cách 

Cập Nhật 23-07-2014

(TTH) - Bên cạnh cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, chế độ chính sách cho chế độ trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cấp, các ngành (nhất là ở cấp xã) chưa đảm bảo theo quy định và chưa tương xứng với nhiệm vụ được giao, việc dẫn đến đến chỉ số PAPI (chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) của Thừa Thiên Huế đứng ở vị trí thứ 16 trong năm 2013, chênh lệch 14 bậc so với chỉ số PCI trong năm 2013 (trong đó hai chỉ số trách nhiệm giải trình với người dân và thủ tục hành chính công đứng ở nhóm thấp nhất) còn đến từ những căn nguyên khác như thiếu sự quyết tâm trong chỉ đạo, điều hành, trong thiếu kiểm tra đôn đốc và ngại va chạm, nể nang; ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật hành chính và sự hạn chế về năng lực trong một bộ phân cán bộ, công chức trực tiếp thụ lý hồ sơ còn hạn chế; một số trung tâm hành chính đến nay vẫn chưa được điều chỉnh một cách khoa học, còn thiếu tính đồng bộ, liên thông và người dân còn phải nộp nhiều loại giấy tờ, phải đi lại nhiều nơi để được giải quyết. Một vấn đề cơ bản khác nữa là tình trạng vừa thừa, vừa thiếu cán bộ do các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp chưa được xây dựng hoàn chỉnh và chưa được phê duyệt vị trí việc làm. Giám đốc Sở Nội vụ Cái Vĩnh Tuấn cũng thừa nhận vẫn còn một bộ phận công chức, viên chức không được giao nhiệm vụ một cách hợp lý, dẫn đến sử dụng chưa hiệu quả thời gian làm việc...

Đã xin ý kiến giải quyết đơn ông Phan Văn Cư 

Cập Nhật 15-01-2014

(TTH) - Ông Phan Văn Cư, trú tại 23/177 Phan Đình Phùng, TP Huế gửi đơn đến Báo Thừa Thiên Huế phản ánh việc không được UBND TP Huế cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSĐĐ). Hồ sơ GCNQSDĐ của ông đã nộp đầy đủ, có giấy hẹn trả ngày 6/2/2012 của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả. Vậy nhưng, hàng chục lần gửi đơn, ông vẫn không được UBND TP Huế giải quyết.

Chuyển nhượng QSDĐ khi không được tách thửa? 

Cập Nhật 24-03-2011

(TTH) - * Ông Nguyễn Văn Th. có mảnh đất diện tích 300 m2 ở tại phường Thuận Lộc (Huế) và muốn bán cho tôi 1/2 thửa đất ở này. Tuy nhiên, khi làm thủ tục tách thửa để chuyển nhượng quyền sử dụng đất (QSDĐ), tôi được Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND TP Huế trả lời: thửa đất nói trên thuộc bốn phường nội thành nên không đủ điều kiện tách thửa. Vậy, xin quý báo giải thích vì sao đất của ông này không được tách thửa? Nếu tôi vẫn muốn mua 1/2 thửa đất của ông có được không và bằng cách nào để tôi có thể xác lập được QSDĐ của mình. (Minh Hải, TP Huế) .

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP