Kết quả tìm kiếm cho "thương hiệu Việt Nam"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 35792
Cập Nhật 28-12-2017
Các doanh nghiệp cần nhận thức rõ về thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Cập Nhật 19-07-2017
Không chỉ dừng lại ở quan hệ chính trị giữa Việt Nam và Campuchia theo phương châm “láng giềng tốt đẹp...
Tag: Quan hệ, thương mại, Việt Nam, Campuchia, hướng đến, mục tiêu, 5 tỷ USD
Cập Nhật 07-02-2017
Theo số liệu của Cơ quan Thống kê Canada, thặng dư thương mại của Việt Nam với Canada ngày càng được nới rộng. Tính đến hết tháng 11/2016, thặng dư thương mại giữa hai nước tăng 24,6% so với cùng kỳ năm 2015.
Tag: Việt Nam, Canada, thặng dư thương mại, xuất khẩu
Cập Nhật 05-12-2016
Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về tình hình quan hệ thương mại Việt Nam với ASEAN.
Tag: Tăng cường, quan hệ, thương mại, Việt Nam, ASEAN
Cập Nhật 17-10-2016
Cùng với quá trình cổ phần hóa các DN nhà nước đang được đẩy nhanh, nhiều người lo lắng các thương hiệu Việt vốn đã không mạnh, sẽ rất khó khăn để trụ lại trong “cơn bão” hội nhập.
Cập Nhật 15-08-2016
Nhiều doanh nghiệp VN đã vượt khỏi tầm quốc gia để vươn tầm thế giới, góp phần đưa các sản phẩm thương hiệu VN tới gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.
Cập Nhật 18-06-2016
Công bố mới nhất của Nielsen vừa cho biết, trong danh sách TOP 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á, Việt Nam có 10 thương hiệu lọt vào danh sách này.
Cập Nhật 15-06-2016
Trong một báo cáo về khảo sát về thái độ người tiêu dùng và sự nhận biết sản phẩm ở 13 quốc gia châu Á, hãng Nghiên cứu Nielsen vừa cho biết, 10 thương hiệu Việt đã lọt vào Top 1.000 thương hiệu của châu Á
Tag: dẫn đầu danh sách, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu Việt, Nielsen Việt Nam, thương hiệu Apple, thương hiệu lớn, người tiêu dùng, Vietjet, Viettel, Vinamilk
Cập Nhật 11-03-2016
Sáng nay, tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ 9 do Cục Xúc tiến thương mại (Viettrade), Bộ Công thương tổ chức, một chuyên gia nước ngoài tỏ ý ngạc nhiên, khi đã có 63 doanh nghiệp tham gia Chương trình Thương hiệu Việt Nam (Vietnam Value). “Họ đã làm được gì, tôi không biết”, ông này nói.
Tag: Giá trị thương hiệu, thương hiệu Việt Nam, thương hiệu quốc gia, xuất khẩu Việt Nam, Bộ Công Thương, cục xúc tiến thương mại
Cập Nhật 05-11-2010
(TTH) - Hai năm trở lại đây, thị trường điện thoại di động bỗng ồ ạt xuất hiện tới gần chục thương hiệu Việt Nam. Nhưng khi mở máy, đập ngay vào mắt là sẽ là dòng chữ “made in China”. Không ít người băn khoăn, trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, đâu sẽ là cái gốc cho thương hiệu Việt Nam?