ClockThứ Ba, 27/11/2018 13:54

Tin nhắn cũ bỗng hiện trở lại trên Facebook Messenger

Nhiều người dùng Facebook phàn nàn nhiều tin nhắn từ hàng năm trước bất ngờ xuất hiện trong mục tin chưa đọc.

Facebook ngừng hoạt động ở nhiều nơi trên thế giớiFacebook trình làng phiên bản Messenger 4 với nhiều cải tiếnFacebook thử nghiệm tính năng thu hồi tin nhắn cho Messenger

Nhiều tin nhắn cũ xuất hiện trở lại.

Không ít người dùng đã lên Twitter và các diễn đàn công nghệ để phản ánh lỗi kỳ lạ của hệ thống Messenger khi hàng loạt cuộc trò chuyện từ lâu của họ lại hiện ra ở phần tin nhắn mới mà không liên quan đến ngữ cảnh hay có lời giải thích nào.

"Một số người bị bắt phải xem lại các tin nhắn cũ trên Facebook. Chúng tôi đã biết vấn đề và đang tích cực giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể", phát ngôn viên của Facebook nói với The Verge. "Chúng tôi rất xin lỗi về sự bất tiện này".

Một số người dùng lo ngại lỗi này có thể gây ảnh hưởng tâm lý bởi vô tình nhắc lại chuyện trong quá khứ mà họ muốn quên. Trừ khi chủ tài khoản chủ động xóa lịch sử cuộc trò chuyện, Messenger vẫn giữ lại toàn bộ nội dung chat, kéo dài trong nhiều năm. "Nó khiến chúng ta đau buồn khi cuộc trò chuyện gợi nhớ đến một người cũ hoặc một thành viên gia đình, bạn bè đã mất", một người dùng nói trên Twitter.

Đây không phải lần đầu Facebook gặp lỗi tác động đến tâm lý của người dùng. Năm 2015, công ty giới thiệu tính năng On this day cho phép xem lại các bài viết ngày này năm xưa. Tuy nhiên, nó bị nhiều người phàn nàn vì khiến họ nhớ các kỷ niệm buồn hoặc những sự kiện đáng quên.

Facebook sau đó lý giải hạn chế về kỹ thuật không cho phép mạng xã hội này phân biệt giữa các bài viết với tâm trạng vui mừng hay đau buồn. Tuy nhiên, một số người chỉ trích công ty chỉ muốn tăng lượt tương tác bất chấp chúng có thể khiến người dùng bị tổn thương khi sử dụng.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện

Ngày 11/4, cơ quan chức năng huyện Quảng Điền phát đi thông tin cảnh báo: Có một số kẻ xấu lập giả các trang mạng xã hội (MXH) tương tự các trang đã có từ lâu của tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện để kêu gọi từ thiện nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo lập giả trang mạng xã hội để kêu gọi từ thiện
Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ

Hãng tin CNA cập nhật, Australia sẽ ra luật cho phép người lao động vào khung giờ ngoài giờ hành chính có quyền bỏ qua, không nhấc máy các cuộc gọi, cũng như không trả lời tin nhắn vô lý từ sếp của họ mà không bị phạt. Đồng thời, hình phạt có thể bị áp dụng ngược lại đối với những người sử dụng lao động vi phạm quy tắc này.

Australia cho phép người lao động “ngó lơ” tin nhắn và cuộc gọi ngoài giờ làm việc từ sếp của họ
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

Ngày 23/6, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh xét xử sơ thẩm vụ án “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” với Lê Thanh Phụng (SN 2003) và Hồ Xuân Quốc Việt (SN 1997, cùng trú tại phường 3, TX. Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Án phạt nặng cho hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và rửa tiền

TIN MỚI

Return to top