ClockThứ Năm, 22/08/2019 09:47

Tính năng nào sẽ khiến người dùng nâng cấp lên iPhone 11?

Một báo cáo mới tuyên bố rằng iPhone 11 sẽ bao gồm bộ sạc USB-C trong hộp đựng, cho thấy Apple cuối cùng có thể chuyển đổi sang chuẩn sạc USB-C trên các mẫu iPhone mới nhất.

Apple Watch series 5 sẽ ra mắt cùng iPhone 11

iPhone 11 vẫn sẽ sử dụng cổng sạc Lightning, nhưng đi kèm bộ sạc USB-C?

Theo GSMArena, với việc hỗ trợ chuẩn sạc USB-C, những chiếc iPhone sắp tới của Apple sẽ hỗ trợ chức năng sạc nhanh. Đó rõ ràng là một tin vui cho người dùng khi mà bộ sạc 5W đã đi kèm với tất cả các mẫu iPhone kể từ ngày đầu xuất hiện.

Báo cáo xuất phát từ một nguồn đáng tin cậy giấu tên cho biết đã có cuộc trò chuyện với một giám đốc điều hành cấp cao Apple và ghi nhận rằng iPhone 11 sẽ bao gồm một bộ sạc có cổng USB-C.

Một khả năng là bản thân iPhone sẽ không thực sự có cổng USB-C, nhưng bộ sạc và cáp sẽ được nâng cấp lên sử dụng cáp USB-C to Lightning. Hiện tại, cách duy nhất để sạc nhanh iPhone là mua cáp USB-C to Lightning của Apple và bộ chuyển đổi USB Power Delivery tương thích.

Trang bị một bộ sạc nhanh với iPhone là điều mà Apple đã chưa thực hiện trong nhiều năm. Có lẽ với việc USB-C trở nên phổ biến hơn trong các thiết bị điện tử tiêu dùng, Apple có thể sẵn sàng bán các loại cáp mới.

iPhone 11 dự kiến sẽ được công bố vào ngày 10/9 tới, với đơn đặt hàng trước dự kiến diễn ra vào ngày 13/9 và đợt phát hành sản phẩm đầu tiên vào ngày 20/9, trong khi 27/9 là đợt phát hành sản phẩm thứ hai. Hệ điều hành iOS 13 cũng dự kiến sẽ được phát hành công khai vào ngày 23/9.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023

Các đối tác của Apple là Foxconn Technology Group và Pegatron Corp đã đưa Đông Nam Á vào kế hoạch mở rộng của hãng đến năm 2023, qua đó đánh dấu một bước tiến cho thấy các nhà sản xuất điện tử theo hợp đồng lớn trên toàn cầu sẽ tiếp tục bổ sung năng lực sản xuất ngoài Trung Quốc để giảm thiểu rủi ro địa chính trị và kinh tế.

Các đối tác chính của Apple lên kế hoạch mở rộng sang thị trường Đông Nam Á vào năm 2023
Return to top